Tin tức

Cận cảnh siêu phẩm thang nhôm gấp 4 đoạn cao cấp SUMIKA

Thang nhôm ngày càng trở thành một sản phẩm phổ biến và thay thế các loại thang gỗ truyền thống cồng kềnh, chiếm diện tích và nguy hiểm. Các thương hiệu thang nhôm cũng ngày một nhiều và phổ biến, đặc biệt là các sản phẩm được thị trường thế giới trong đó có Việt Nam tin dùng. Sau đây mời bạn tham khảo dòng thang nhôm gấp 4 đoạn SKM 203 NEW đến từ thương hiệu Sumika để chọn cho mình chiếc thang phù hợp nhất...

 

Thang nhôm gấp 4 đoạn đa năng Sumika SKM203 NEW

 

Thang nhôm gấp 4 đoạn Sumika SKM203 NEW

Thang nhôm gấp 4 đoạn sumika SKM203 NEW là sản phẩm mới thuộc thương hiệu nổi tiếng. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. Khác với những chiếc thang theo kiểu truyền thống hiện có trên thị trường. Thang nhôm SKM203 NEW đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường.

1/ Công dụng:

 Thang SKM203 NEW là sản phẩm hữu dụng cho việc thao tác trong nhà và cả ngoài trời, các công việc sửa chữa trên cao. Thang có khả năng rút gọn, tiện cho việc di chuyển hay cất giữ, sản phẩm thích hợp dùng trong gia đình, văn phòng, công trường hay những không gian nhỏ. Thích hợp cho cả thợ điện, viễn thông, xây dựng...

Thang được thiết kế phù hợp cho mọi không gian

2/ Ưu điểm:

Thang nhôm gấp 4 đoạn SKM203 NEW có thể rút gọn lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.  Thang được làm từ hợp kim nhôm mạ lớp chống gỉ sáng bóng, không chỉ mang lại độ chắc chắn và độ bền cao mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Ống thang được phủ lớp chống oxy hoá giúp bảo quản tốt trong suốt quá trình sử dụng cũng như an toàn trước mọi điều kiện khí hậu môi trường khác nhau.

Thang SKM203 NEW đa năng

Thang nhôm gấp đa năng Sumika SKM 203 NEW là loại thang đa năng 4 đoạn đạt tiêu chuân EN131, EN14183, CE an toàn của Châu Âu. Thang được thiết kế thông minh, đa dạng về kiểu dáng như chữ M, A, I, U, L... giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu từng công việc. Thang có khóa an toàn được làm bằng thép giúp bạn khóa an toàn, chắc chắn. Tránh trường hợp người sử dụng quên khóa.

 Sản phẩm SKM 203 NEW được sơn tĩnh điện nên sẽ có tuổi thọ cao, độ bóng và mịn tuyêt đối

 Có khả năng chống ăn mòn rất tốt kể cả tiếp xúc với những tác động xấu từ thời tiết

  Có 2 phiên bản màu sắc vàng, đen sang trọng


Thang được thiết kế màu vàng, đen sang trọng đẹp mắt
 

 Đai thang được làm từ sợi nhựa tạo đồ an toàn và bền bỉ

 Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, độ bền cao

Tóm lại thang rút nhôm cao cấp SKM203 NEW có tính năng vượt trội mang lại những tiện ích thiết thực cho cuộc sống của bạn với mức phí vô cùng hợp lí và phù hợp với mọi người, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình ngay một chiếc thang thông minh này.

3/ Thiết kế:

 Thiết kế thông minh có thể dễ dàng thay đổi chiều hình dạng theo mong muốn, được khoá tự động chắc chắn an toàn.

 Đặc biệt, chân Thang được trang bị đế cao su chống trượt mang đến sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Chân thang được trang bị đế cao su trống trượt

 Thang nhôm SKM203 NEW có thể gấp lại sản phẩm sau khi sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cất giữ.

 Sản phẩm không tốn diện tích nhà, dễ dàng đặt trong xe ô tô hoặc vận chuyển bằng xe máy.

 Để biết thêm thông tin chi tiết về thang nhôm gấp 4 đoạn đa năng SKM203 NEW vui lòng gọi đến Hotline: 028.3815.3333 hoặc truy cập website: thangrutnhom.com để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ tổng đài viên.