Tin tức

3 Thang nhôm nào đang phá đảo trên thị trường hiện nay?

 

Thị trường thang nhôm hiện nay đang rất sôi nổi bởi sự xuất hiện của nhiều thương hiệu uy tín với các sản phẩm đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Nổi bật trong số đó là thương hiệu Sumika đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Cùng Thangrutnhom.com tìm hiểu về 3 loại thang hot của dòng thương hiệu đang phá đảo thị trường hiện nay nhé.

 

Thang nhôm nào đang phá đảo thị trường hiện nay?

 

1.      Thang nhôm rút đơn SKS 380

 

Thang nhôm rút đơn SKS380 là sản phẩm thang nhôm mới nhất của Sumika được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thang nhôm SKS380 giúp chúng ta thực hiện các công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Với những chiếc thang truyền thống cồng kềnh khi di chuyển cũng như cất giữ, thì chiếc thang nhôm Sumika giúp công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Giúp cho việc thao tác trên cao một cách an toàn và linh hoạt, khi cần lấy các vật trên cao mà chúng ta không thể với tới như: sơn tường, vệ sinh trần nhà, sữa chữa bóng đèn...

 

Thang nhôm rút đơn Sumika SKS 380

 

Thang có thể sử dụng ở bất kì đâu như: biển quảng cáo, siêu thị, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa, trần nhà… Ngoài ra, sản phẩm cũng được sử dụng trong khách sạn, trong ngành điện lực, viễn thông,…

 

Thang Sumika SKS380 gọn nhẹ giúp tiết kiệm được không gian cất giữ.

 

Dễ dàng di chuyển, có thể vận chuyển bằng xe máy hoặc để trong ô tô.

 

Thang được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên chất liệu nhôm hợp kim có độ bền cao và chắc chắn.

 

Chân đế gắn cao su an toàn, chống trơn trượt

 

 Chân đế gắn đế cao su giúp chống trơn trượt và mang lại độ an toàn tuyệt đối.

 

Với tải trọng lên tới 150kg thang đảm bảo độ an toàn và vững chải cho nhiều người cùng sử dụng.

 

2.      Thang nhôm rút đôi SKS 500D

 

Thang nhôm rút đôi SKS 500D được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, chất lượng uy tín và độ an toàn rất cao.

 

 Thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chịu được tải trọng lớn, và không bi oxy hóa bởi các yếu tố thời tiết cũng như bị ăn mòn.

 

Bậc thang SKS 500D rộng, khoảng cách giữa các bậc ngắn nên an toàn khi đứng và lên xuống thao tác.

 

Thang nhôm rút đôi SKS 500D

 

Thang Sumika SKS 500D có thể tăng giảm theo từng độ cao tùy thích theo nhu cầu sử dụng

 

Thang rút đa năng SKS 500D có nhiều chức năng đa dạng, có thể dùng chữ A cao tối đa 2.37m và bật thẳng chế độ chữ I cao tối đa 5m, hoặc có thể dùng so le ở những vị trí như cầu thang, bậc thềm...

 

Thang nhôm rút đôi đa năng Sumika SKS 500D có tính cơ động cao, kích thước thu gọn dễ dàng di chuyển mang vác và cất giữ không chiếm diện tích trong không gian nhà của bạn, thang có thể bỏ lên xe máy và cả xe hơi để di chuyển đến vị trí mong muốn. Thang SKS 500D thích hợp sử dụng cho nhiều công việc khác nhau như sử dụng trong nhà lau dọn nhà cửa, các vị trí như cầu thang, thay bóng đèn, thi công ở các công trình xây dựng, lắp đặt ở các trạm điện viễn thông, các xưởng cơ khí, khu công nghiệp... 

 

Chốt khóa được thiết kế an toàn, vững chắc

 

3.      Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn SKM 204 NEW

 

Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn SKM 204 NEW là dòng thang gấp vô cùng tiện lơi vì ban sử dụng được ở các hình dạng chữ A và I duỗi thẳng, chữ L, chữ U ngược, chữ M... ra rất tiện dụng và linh hoạt. Thang nhôm SKM204 NEW được thiết kế thông minh, kéo dài và rút gọn theo chiều cao mong muốn của người dùng với các chốt đặc biệt chắc chắn và cứng cáp, gọn nhẹ cho việc cất trữ hay công việc đi lại.

 

Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn SKM 204 NEW

 

Về chất liệu, thang nhôm Sumika SKM204 NEW  được làm từ hợp kim cao cấp luôn đảm bảo độ bền và độ sáng bóng cho thang, đảm bảo thang nhôm cứng cáp với chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.

 

Thang sở hữu đế cao su chống trơn trượt trên các mặt sàn và hạn chế trầy xướt cho mặt sàn khi sử dụng

 

Với cách thiết kế thông mình, cùng vật liệu hợp kim nhôm cao cấp đem lại cho sản phẩm thang nhôm Sumika sự cứng cáp mà các sản phẩm đối thủ trên thị trường không có được.

 

Thang ứng dụng với nhiều hình dạng linh hoạt tùy mục đích sử dụng

 

Thangrutnhom tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thang toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việc.

 

 Gọi ngay đến Hotline: 028.3815.3333 để được tư vấn tận tình nhất về các mẫu thang hot trên thị trường hiện nay.