Tin tức

Thang gấp chữ A- người bảo vệ các gia đình

Mỗi gia đình hiện nay dù ở chung cư cao tầng hay nhà mặt đất đều nên sở hữu một chiếc thang gấp chữ A cho riêng mình. Bởi tính thiết yếu hỗ trợ trong các vấn đề sửa chữa, lưu giữ, nâng gấp các chi tiết hàng ngày trong mỗi ngôi nhà.

Gia đình là tổ ốm quý giá nhất, nơi bão dừng sau cánh cửa. Có thể là những ngôi nhà mới hoặc đã qua sử dụng, có thể là những ngôi nhà đơn giản đầy đủ nhu thiết yếu  hoặc những ngôi nhà cầu kì nhiều tiểu tiết. Đặc biệt theo xu thế thiết kế hiện đại ngày nay, ít nhiều chúng ta đều thêm các chi tiết mới cho ngôi nhà của mình. Và điều cần nhất khi sử dụng ngôi nhà chính là bảo vệ, lưu giữ, chăm sóc từng chi tiết từng khoảng cách.

Thang chữ A được thiết kế với nhu cầu sử dụng phổ biến nhất dùng trong gia đình. Thử nghĩ xem với mỗi vấn đề quét dọn vệ sinh trần nhà, tường, mặt trên cùng của kệ tủ từ phòng ngủ ra phòng bếp, ban thờ, nhà kho lửng chúng ta thường sử dụng thang gỗ, bàn ghế kê để đứng lên? Đã qua rất lâu rồi thang gỗ đã bị thay thế vì sự cồng kềnh, mối mọt, không chắc chắn. Các mặt phẳng vốn dĩ không phải để nâng độ cao cho ta sử dụng cũng không đảm bảo được an toàn cho chúng ta mà lại làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ dùng đó, dễ gây nứt vỡ hỏng hóc.

Thang gấp chữ A dễ dàng gập lại hoặc tách ra tạo thành thế gọng kìm vững chắc. Chất liệu thang làm từ hợp kim nhôm siêu bền, sơn bề mặt cách điện chống gỉ sét, an toàn cho người dùng không chuyên về bảo hộ lao động như hộ gia đình. Khối lượng thang chỉ ở mức 3,15kg phù hợp với sức người ông bà, bố mẹ, con trong gia đình đều có thể di chuyển.

Từng bậc thang được thiết kế với khoảng cách vừa phải, lên xuống thuận tiện. Chân đế có lót nhựa ABS với các đường rãnh khoét sâu hạn chế trơn trượt và cố định thang khi trèo, không cần sự hỗ trợ của người thứ 2,3 giữ như sử dụng thang gỗ, thang sắt.Ngoài ra mặt bậc thang còn có rãnh ma sát, giảm trơn trượt và đọng nước. Với chiều cao tối đa của thang gấp chữ A hỗ trợ gia đình tuyệt đối trong các vấn đề cần sử dụng đến chiều cao. Chúng ta không cần phải vướn người hay cố cất giữ, sửa chữa vật dụng ngoài tầm tay, giảm nguy cơ ngã, xê dịch bảo vệ tay và lung.

Thay vì mỗi vấn đề về các thiết bị trong gia đình phải gọi bảo trì tại chung cư mất thời gian, phí lắp đặt hoặc gọi thợ ngoài thì với thang gấp chữ A các đáng mày râu trong gia đình có thể tự tin đảm đương rất nhiều công việc. Có thang gấp chữ A cùng sự ghi nhớ, tìm tòi, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra định kì các thiết bị trong gia đình như hệ thống điện, nước, trần thạch cao, điều hòa,… để đảm bảo không có sự cố ngoài ý muốn.

Thang gấp chữ A có diện tích nhỏ gọn, khả năng thích nghi với thời tiết tốt nên rất dễ cất giữ bảo quản. Nếu mỗi lần cần xem xét, cất đồ lên khu vực kho trên cao hay kiểm tra, sửa chữa từ một đến nhiều chi tiết bạn không cần phải đợi chờ hay thuê các bên chuyên dụng. Chỉ cần sự hiện hữu một chiếc thang gấp chữ A trong gia đình, sẽ giúp đỡ đồng hành cùng chúng ta trong những vấn đề nhỏ nhưng quan trọng ngày ngày. Thang gấp chữ A- người bạn đồng hàng thêm yêu thêm chăm chút cho mỗi gia đình.