Tin tức

Những lý do nên chọn mua thang nhôm cách điện Sumika

Nhiều khách hàng đang không khỏi băn khoăn, tại sao với cùng độ dài thang, kiểu dáng rút gọn nhưng thang nhôm được sơn tĩnh điện lại có giá cao hơn so với sơn thông thường khác? Vậy lý do ở đây là gì? Có phải giá bán cao hơn đồng nghĩa với việc thang sơn tĩnh điện sẽ có lợi ích, ưu điểm vượt trội hơn. Bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp cho câu hỏi này.

 

 

 

Thang nhôm được sử dụng rất đa dạng ở những môi trường làm việc khác nhau. Đối với những công việc như sơn sửa nhà cửa, lau chùi hay cất giữ đồ đạc ở trên cao, chúng ta thường sử dụng  những chiếc thang rút nhôm thông thường. Nhưng đối với những công việc liên quan đến điện như sửa chữa hệ thống điện hay khi làm việc trong môi trường liên quan đến điện áp thì nhất định phải chọn những chiếc thang nhôm cách điện  để đảm bảo an toàn lao động.

 

Bởi lẽ Nhôm là một loại hợp kim dẫn điện rất tốt, tính dẫn điện của nhôm bằng 2/3 hợp kim đồng, rất dẻo thuận tiện cho việc kéo dài, tạo sợi, tấm, nhiệt độ nóng chảy tương đối thấp. Với những đặc tính đó, nếu thường xuyên tiếp xúc với môi trường nhiệt độ cao bên ngoài nhôm dễ bị nóng chảy nhẹ dẫn đến hiện tượng móp, cong ống. Đặc biệt tính dẫn điện tốt dẫn đến người sử dụng nguy hiểm dễ bị điện giật.

 

Vì vậy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, thang nhôm Sumika cho ra đời dòng thang nhôm sơn tĩnh điện với những ưu điểm, tính năng vượt trội mà bất kỳ người sử dụng nào cũng săn đón.

 

 

 

Thang nhôm cách điện được làm từ chất liệu nhôm bền nhẹ, phủ trên thành thang là lớp sợi thủy tinh cách điện, an toàn tuyệt đối khi sử dụng gần nguồn điện.

 

1. Tính chất an toàn chắc chắn:
- Đầu thang được bọc nhựa để bảo vệ các bề mặt tiếp xúc trực tiếp.
- Có nút cao su chống trượt bạn có thể yên tâm khi sử dụng ở chiều cao tối đa từ 6-10m
- Tải trọng 150kg bảo đảm an toàn tuyệt đối
- Chất liệu nhôm kết hợp với sợi thủy tinh cách điện cao.

 

2. Thiết kế thông minh:
- Thang được thiết kế 2 đoạn chồng lên nhau, dễ dàng thay đổi chiều cao cho nhu cầu sử dụng.
- Các nấc thang có thiết kế răng cưa, chống trượt bảo đảm an toàn khi leo. Phần chia ròng rọc, và thiết kế dây đeo, tay nắm thông minh hỗ trợ cho việc duy chuyển dễ dàng.
- Có thể gấp gọn, mang vác và cất giữ.

 

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc thang nhôm cách điện cho gia đình thì Thang Rút Nhôm sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.Truy  cập ngay website: thangrutnhom.com hoặc gọi đến Hotline: 028.3815.3333 được tư vấn nhanh nhất và mua hàng hiệu quả nhất.