Tin tức

Nghề bảo trì căn hộ, khách sạn nên dùng thang nào?

Sau một thời gian dài tư vấn cho đơn vị phòng thu mua tại các đơn vị khách sạn, căn hộ dịch vụ, nhà nghỉ dạng trung Sumika đã hiểu sản phẩm phù hợp nhất cho bộ phận bảo trì là thang nhôm rút đôi.

 

 

Đặc thù các đơn vị trên đều có những chuẩn mực dich vụ rất cao, các chi tiết về phòng, đồ dùng luôn cần được duy trì trạng thái sử dụng tốt nhất và có thẩm mĩ. Bộ phận bảo trì chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong việc gìn giữ, lắp đặt, thay đổi linh hoạt các chi tiết ví dụ như sơn tường, chống thấm, vòi nước, bóng đèn dây điện,… Số lượng phòng lớn, khách ra vào liên tục, công suất sử dụng lớn đòi hỏi nhân công luôn kiểm tra kĩ càng, khắc phục trong thời gian nhanh nhất cùng hiệu quả cao nhất là yêu cầu cơ bản của bộ phận bảo trì. Câu hỏi đặt ra là thiết bị nào có thể trợ giúp công việc cho bộ phận nào trì tốt nhất trong các công việc liệt kê trên.

Thang nhôm rút đôi của Sumika là sản phẩm hoàn hảo và tối ưu nhất cho chính những yêu cầu công việc trên. Cấu tạo thang nhôm với hai bên ống co rút linh hoạt từ 88cm tới 4,4m theo dạng chữ I và tới 2,1m cho dạng chữ A. Hai cách sử dụng ứng biến cho nhu cầu sử dụng của bộ phận bảo trì dù lắp đặt hay sửa chữa. Các khớp nối có khóa gấp tự động, mặt bằng bậc thang cách điện và có độ nhám giảm ma sát rất tốt. Làm từ chất liệu nhôm hợp kim cao cấp nhất siêu bền không gỉ sét nên thang với tần suất sử dụng nhiều vẫn đảm bảo độ bền dài lâu.

Khả năng chịu lực của thang nhôm rút đôi tới 300kg, mức an toàn hoạt động trên cùng một thang luôn được đảm bảo tối đa. Chưa dừng lại ở đó, bề mặt chân thang được nối dài, bám sát vào mặt sàn tiếp xúc, không mang lại cảm giác chông chênh xô lệch mà còn bảo vệ sàn gỗ, đá trong khách sạn và căn hộ. Trọng lượng thang nhôm rút đôi chỉ 15kg, dễ dàng vận chuyển qua các diện tích sử dụng. Thang có thể thu gọn nhanh chóng và chiếm diện tích rất nhỏ trong kho bảo trì. Thay vì sử dụng bàn ghế, thang gỗ, giàn giáo cho các công việc hàng ngày từ theo lộ trình đến các công việc đột xuất, thang nhôm rút đôi đều đáp ứng được nhu cầu đơn giản tiện lợi, có độ cao nâng cho các hạng mục. Nhiều chia sẻ của nhân viên trong ngành, các bộ phận bếp, tổ phòng cũng có thể dễ dàng sử dụng thang để lau chùi vệ sinh các khu vực trong nhiệm vụ của họ một cách an toàn và hiệu qủa nhất.

 

Kết cấu thang cùng các chi tiết rất chắc chắn và đơn giản, chính người bảo trì có thể sử dụng dễ dàng và tự lắp đặt. Phân bổ sức lao động của mỗi người bảo trì với một thang, một bộ đồ nghề là cách tối ưu hóa năng suất làm việc nhất là trong ngành khách sạn, căn hộ lưu trú.

Giá của thang nhôm rút đôi rất hợp lý nếu tính khấu hao trong nhu cầu, mật độ sử dụng trong công việc. Với một sản phẩm thang nhôm rút đôi, chúng ta có thể hoàn thành tốt và tìm ra rất nhiều phương thức hỗ trợ lẫn nhau mang lại giá trị phục vụ khách hàng hoàn hảo nhất. Vừa có thiết bị lý tưởng, lại đảm bảo các yêu cầu về công việc cá nhân hay đội nhóm trong bộ phận bảo trì, thang nhôm rút đôi là sản phẩm khuyên dùng nhất hiện nay.