Tin tức

Thang nhôm an toàn thay thế khung, giàn giáo trong ngành sơn

Ngành sơn luôn chiếm ưu thế quan trọng trong lĩnh vực xây dựng hiện nay, thể hiện phần lớn sự thành công, đẹp của các công trình. Nhân lực trong ngành sơn luôn thiếu cả về số lượng và chất lượng, nhất là tại các thành phố lớn. Để nhìn nhận đúng đắn nhất là quy cách chuẩn bị trong công việc thì ngành sơn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác rất cao. Chúng ta đã quen với hình ảnh lắp khung sắt, giàn giáo dày đặc ở các công trình chuẩn bị bước vào quy trình sơn.

Sumika đã đưa ra một thiết bị thang nhôm an toàn thay thế khung, giàn giáo trong ngành sơn. Không kể đến các mặt bằng lớn, cao dài rộng của các công trình đặc thù cần sử dụng đến thiết bị nâng, kéo thì thang nhôm rút đôi 5m chính là sản phẩm hữu hiệu cho công việc sơn, bả chống thấm.

 

Thứ nhất, về tính chất công việc, việc sơn bả không đơn giản làm trên một diện tích nhỏ mà bao quát toàn bộ không gian xây dựng. Có thể chia ra mặt bằng thực sự cần đến giàn giáo và mặt bằng chỉ cần sử dụng thang nhôm rút đôi 5m. Bởi vì chiều cao linh hoạt của thang nhôm rút đôi có thể sử dụng từ 91 cm tới 5m. Điều này mang lại khả năng thích nghi với độ cao từ mặt đất đến sàn nhà trung bình của các công trình, chưa kể đến các chi tiết đặc thù hàng lang, sân phơi, sảnh, cửa,…Thang nhôm rút đôi 5m được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, công nghệ Châu âu đảm bảo sự an toàn cao nhất trong sử dụng cho xây dựng.Chất liệu nhôm không chịu tác động môi trường, bền theo thời gian và công suất dùng. Cách sử dụng thang rất đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng bởi thiết kế thông minh. Hai chân thang là hai ống dạng luồn nối gấp liền kề nhau, mỗi nối gấp kéo ra gập lại đều có chốt khóa an toàn tự động cố định chắc chắn. Người sử dụng muốn dùng độ cao nào có thể tùy ý chỉnh theo nhu cầu. Hai bên ống thang trợ lực cho nhau tạo nên một hình khối vững chắc khi nhìn vào thiết kế hai chân thang dài hơn phần bậc thâng, tạo thêm diện tích tiếp xúc của thang với mặt đất. Lực tác động lên thang nhôm rút đôi 5m lên tới 300kg, tạo điều kiện cho hai người cùng làm việc với đồ nghề vô cùng an toàn.

 

Thứ hai, thang nhôm rút đôi 5m để ý đến cả những vấn đề nhỏ như ma sát các bậc thang giúp giảm trơn trượt khi đứng lên và tránh nước đọng. Độ cao linh hoạt, độ dài sử dụng cũng tương đối rộng, dễ dàng di chuyển khi thay đổi vị trí làm việc. Dù là địa hình gồ ghề, mất thăng bằng, thang nhôm có thể điều chỉnh hai bên ống thang sao cho cân bằng nhất, tạo bậc cố định cho người dùng. Thay vì mất thời gian đưa khung, giàn giáo lên các mặt bằng cao, xa, lắp ráp, tạo khung cùng các chi tiết nhỏ thì thang nhôm rút đôi 5m vô cùng dễ dàng di chuyển, sử dụng. Tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức lực rất nhiều khi cần làm công trình, nhất là thang nhôm dễ bảo quản, chiếm diện tích nhỏ khi lưu giữ.

 

 

Với những ưu điểm nổi bật trên của thang nhôm rút đôi 5m có thể đáp ứng phần lớn nhu cầu sử dụng của ngành sơn. Tùy theo mục đích sử dụng, người dùng có thể sáng tạo, biến hóa thêm để phục vụ mục đích công việc tốt nhất. Nhưng những ưu điểm cơ bản nhất của thang nhôm rút đôi 5m là sự thiết thực, an toàn, tiện lợi là không thể phủ nhận. Bạn có thể tham khảo các mẫu thang nhôm rút của Sumika để có trợ thủ đắc lực nhất cho công việc của chính mình tại website: thangrutnhom.com .