Tin tức

Cách lựa chọn thang nhôm rút phù hợp với nhu cầu sử dụng

Sử dụng thang nhôm rút để đạt được độ cao mong muốn nhằm thực hiện và hoàn thành tốt mọi công việc một cách dễ dàng đã trở nên phổ biến đối với người tiêu dùng Việt. Thang nhôm rút không chỉ được ưu tiên lựa chọn  sử dụng  phổ biến trong các lĩnh vực như ngành điện, cơ quan, xí nghiệp mà ngày nay với những tính năng vượt trội mà nó mang lại thang nhôm rút cũng được sử dụng rộng rãi cho các công việc trong gia đình. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được một chiếc thang nhôm rút phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình không phải là điều mà ai cũng biết? Hãy cùng Phạm Gia Nguyễn tham khảo thông tin dưới đây để bạn có thêm thông tin và kinh nghiêm trong việc lựa chọn thang nhôm rút loại nào tốt có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của gia đình hay công việc mà bạn đang làm.

 

thang nhôm rút đôi sumika

Từ khi gia nhập vào thị trường Việt độ “hot” của những chiếc thang nhôm rút gọn chưa bao giờ giảm bởi những tính năng tiện dụng tiện lợi mà nó mang lại. Chính vì thế sản phẩm đã trở thành một trong những công cụ không thể thiếu cho các gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Vậy đâu là ưu điểm lớn nhất của những chiếc thang nhôm rút gọn này? Đó chính là thang nhôm rút gọn sở hữu trọng lượng  siêu nhẹ chỉ khoảng 6,5kg. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng mang vác, di chuyển từ nơi này sang nơi khác, hay việc kéo lên kéo xuống rất nhẹ nhàng mà không tốn quá nhiều sức cho bạn so với những chiếc thang được làm từ vật liệu truyền thống như tre, gỗ ( trọng lượng rất nặng). Vậy công việc nào và đối tượng nào thích hợp để sử dụng thang nhôm rút?


Nếu như trước đây những chiếc thang gỗ hay tre quá nặng chỉ phù hợp với các đấng mày râu và nó là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ khi muốn sử dụng cho những công việc trên cao như lau chùi nhà cửa, cất dụng cụ, hay thay bóng đèn, treo một bức tranh… thì ngày nay bạn không lo lắng về vấn đề này khi sở hữu cho mình một chiếc thang nhôm rút gọn siêu nhẹ giúp bạn giải quyết công việc một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí cả người già và trẻ em cũng có thể sử dụng bởi cách vận hành của thang khá đơn giản và nhẹ nhàng. Chắc chắn bạn sẽ không còn cảm thấy quá nặng nề khi sử dụng các loại thang  thông thường khác.


Thang nhôm rút gọn loại nào tốt và các tính năng vượt trội?

 

thang nhôm gấp sumika

Việc sử dụng chất liệu nhôm cao cấp để tạo ra những chiếc thang mang đặc tính vật lý nhẹ hơn sắt gỗ hay bất kỳ vật liệu nào có thể tạo lên một chiếc thang vững chãi đó là ưu điểm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang nhôm rút gọn với các thiết kế đa dạng như thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm rút chữ A, thang ghế gia đình… để người sử dụng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Rất khó để phân biệt thang nhôm rút loại nào tốt bởi mỗi loại thang lại được thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng linh hoạt trong việc sử dụng. Nếu như thang nhôm rút đơn có thể điều chỉnh độ cao theo yêu cầu có thể rút gọn đến mức tối đa thì thang nhôm rút đôi lại đem lại sự tiện dụng cho người dùng nhờ các kiểu thang được thiết kế linh hoạt có thể biến đổi hình dáng ( I,L,M, U) phù hợp với từng địa hình nhất là khu vực cầu thang. Hay với thiết kế hiện đại sở hữu hình dáng giống như một chiếc ghế giúp bạn đứng vững cả ở những nơi không có điểm tựa…Dù ở thiết kế nào thì thang nhôm rút gọn luôn có những đặc tính chung sau:


Chất liệu nhôm cao cấp không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết như nắng, mưa, ẩm mốc, khô hanh, nhiệt độ cao thấp… mà không bị gỉ sét, dãn nở, móp méo.


Chiệu nhôm nhẹ hơn sắt 50% và nhẹ hơn đồng 70%, một số hợp kim nhôm có tuổi thọ rất cao lên tới 30000psi


Mỗi chiếc thang nhôm đều được áp dụng quy trình sản xuất khắt khe và tỉ mỉ đến từng chi tiết ( hàn, tán đinh, nung nấu, ốc vít, lắp ráp) nhằm cho ra những sản phẩm đạt thông số kỹ thuật chính xác theo tiêu chuẩn quốc tế.


Thang có cấu tạo vững chắc nhưng siêu nhẹ có thể di chuyển trên mọi địa hình và dễ dàng sử dụng.


Thang nhôm rút gọn rất tiện dụng

 

thang nhôm rút gọn

Nếu như trên đây chúng tôi đã giúp bạn có thêm thông tin để bạn biết được thang nhôm rút loại nào tốt thì dưới đây là những tính năng tiện dụng mà sản phẩm mang lại để giúp sản phẩm ngày một trở nên phổ biến và đứng vững trên thị trường Việt. Đây được xem là dòng thang  được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho các mục đích gia đình, cơ quan, xí nghiệp. Trọng lượng trung bình chỉ khoảng 6,5kg  nên thang được đánh giá là dòng sản phẩm siêu nhẹ dễ dàng mang vác, di chuyển từ nơi này sang nơi khác để người sử dụng không phải tốn nhiều sức.
Ngoài công dụng giúp đỡ bạn trong những công việc tiếp xúc với độ cao nhất định thì một số loại thang nhôm với hình dáng nhỏ gọn va xinh xắn giống như thang ghế bạn cũng có thể biến chúng thành các vật trang trí trong gia đình như để một chậu hoa nhỏ hay khung hình kỷ niệm trong những chuyến đi chơi… Bạn có thể bố trí, cất giữ ở bất cứ vị trí nào trong gia đình mà không gặp bất cứ sự phiền toái nào bởi khả năng rút gọn của nó.


Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Phạm Gia Nguyễn trong thời gian qua. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng đồng thời cung cấp cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất chuyên nghiệp nhất. Nếu  quý khách muốn được tư vấn thêm về thang nhôm rút loại nào tốt và sở hữu ngay cho mình chiếc thang thông minh này vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 028.3815.3333 – 0938.139.888.