Tin tức

Địa chỉ bán thang nhôm rút đa năng chất lượng

Ngày nay, những chiếc thang nhôm rút đa năng đã trở nên quen thuộc đối với mỗi gia đình hay nhà máy, xí nghiệp thậm chí là các công trình xây dựng bởi những công dụng tiện ích mà nó mang lại. Chính vì vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, các công ty không ngừng cho ra những chiếc thang nhôm rút đa năng chất lượng với công nghệ kĩ thuật cải tiến, các loại thang được thiết kế vói nhiều kiểu dáng an toàn và có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã sản phẩm thang rút nhôm đơn, thang rút nhôm đôi, thang nhôm rút chữ A… 


Một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào, một chất lượng triệu sự tin dùng, một sản phẩm nhưng có nhiều loại khác nhau đa dạng, tiện lợi, bền chắc và an toàn. Thang nhôm rút đa năng đến từ thương hiệu Sumika – những model mới nhất có rất nhiều kiểu dáng khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.


Thang nhôm rút đa năng chất lượng Sumika – thương hiệu đến từ Nhật Bản được sản suất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Với kinh nghiêm sản xuất và nhiều năm nghiên cứu đổi mới, hiệu suất kĩ thuật và chất lượng sản phẩm hàng đầu, áp dụng quy trình sản xuất khắt khe đạt tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu và quốc tế (EN131).


Thang nhôm rút đa năng chất lượng Sumika được sử dụng rộng rãi và là sản phẩm không thể thiếu trong các ngành công nghiệp, ngành điện lực,các họa sĩ đường phố hay trong gia đình khi phải làm việc trên cao như sửa chữa, lắp đặt, thiết kế vật dụng trong nhà, xây dựng, cắt tỉa cành cây… Vì thế những chiếc thang nhôm rút đa năng chất lượng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng vởi những tính năng ưu việt so với các dòng thang nhôm truyền thống.

Ưu điểm của thang nhôm rút đa năng chất lượng

- Thang nhôm rút đa năng được sản xuất hợp kim nhôm cao cấp, không rỉ sét thách thức mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
- Chốt khóa tự động được gia cố giúp người sử dụng leo lên xuống an toàn tuyệt đối, thoải mái.
- Chất liệu cứng cáp nên thang nhôm rút đa năng có thể chịu được trọng tải cao lên đến 150kg.
- Khối lượng thang gọn nhẹ, dễ dàng mang vác di chuyển đến bất kì nơi nào bạn cần sử dụng và đặc biệt không chiếm nhiều diện tich không gian nhà ban, dễ dàng cất gọn khi không sư dụng.
- Phần chân thang được gắn đế cao su chống trơn trượt, chày xước sàn nhà, giúp gia cố thang trên nền mặt phẳng.


Bạn đang ở Tp. Hồ Chí Minh và có nhu cầu mua thang nhôm rút đa năng chất lượng mà giá cả hợp lí hãy đế với siêu thị trực tuyến www.thangrutnhom.com của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn – đơn vị phân phối đọc quyền các dòng thang nhôm rút đa năng của Sumika tại Việt Nam. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng những chiếc thang nhôm rút đăng năng chất lượng nhất và chế độ hậu mãi, bảo hành uy tín Phạm Gia Nguyễn đã và đang không ngừng cố gắng và hoàn thiện khả năng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


Để biết thêm chi tiết về các dòng sản phẩm giúp khách hàng lựa chọn được chiếc thang phù hợp với nhu cầu sử dụng và nhận được mức giá cạnh tranh nhất hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 028.3815.3333- 028.6682.999 – 028.3815.9768