Tin tức

Điểm mặt 3 thương hiệu thang nhôm nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày nay, thang nhôm đã được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi tính tiện dụng và an toàn. Trên thị trường có rất nhiều hãng thang nhôm cả trong và ngoài nước, ngoài việc bạn quan tâm đến tính năng, giá thành sản phẩm thì thương hiệu cũng chính là một tiêu chí vô cùng quan trọng để bạn chọn lựa. Sau đây, Thangrutnhom.com xin chia sẻ đến Quý khách hàng 3 thương hiệu thang nhôm nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay.

 

Thương hiệu thang nhôm nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

 

1. Thang nhôm Sumika

 

Sumika là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm của Sumika đều được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, cho ra đời những thành phẩm chất lượng cao nhất. Chất liệu cao cấp cộng với phần kỹ thuật cao nên cho những chiếc thang luôn cứng cáp và bền bỉ thách thức với thời gian. Luôn đặt quyền lợi người tiêu dùng lên hàng đầu.

 

Thang nhôm Sumika đã là thương hiệu phân phối thang nhôm rộng khắp đất nước Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng trong nước sử dụng và đánh giá rất cao.

 

Cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của thương hiệu thang nhôm Sumika:

 

 Sumika mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm thang nhôm đa dạng, từ mẫu mã đến chủng loại như thang nhôm rút, thang nhôm chữ A, thang nhôm ghế,… Kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

 

 Thang nhôm Sumika làm từ chất liệu nhôm dày, sáng bóng, chống móp méo, tránh tác động, chịu được lực cao, chất liệu chống lại sự oxy hoá khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài, chịu nhiệt khi dùng ở ngoài trời.

 

 Mỗi bậc thang được trang bị chốt khoá chắc chắn giúp người sử dụng an tâm hơn, mỗi bậc thang được cố định chắc chắn, bậc thang đủ chắc giúp người dùng leo lên xuống thoải mái và an toàn. Chân thang có đế cao su chống trơn trượt và chống trầy sàn nhà bạn. Thang nhôm Sumika, thang nhôm rút Sumika luôn đạt chất lượng về độ an toàn cho người sử dụng.

 

Thang nhôm Sumika với mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại

 

 Thang nhôm Sumika có kích thước nhỏ gọn không mất nhiều diện tích, dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn. Thang có thể gấp gọn và dễ dàng cất giữ chiếc thang này ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

 

 Thang nhôm Sumika, thang nhôm rút Sumika rất dễ sử dụng, chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn đã có thể sự dụng dễ dàng chiếc thang rút này.

 

 Giá của thang nhôm Sumika vừa phải, không quá cao, phù hợp với mọi gia đình. Có nhiều mức giá tùy thuộc vào từng loại thang.

 

Hiện nay, Thang nhôm Sumika đã được khẳng định tên tuổi và chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển trong tương lại.

 

2. Thang nhôm Jumbo

 

Jumbo là thương hiệu đến từ Nhật Bản, mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Thang nhôm Jumbo đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về chất lượng lẫn thẩm mỹ của người tiêu dùng. Nói về những chiếc thang mang thương hiệu nổi tiếng Jumbo chỉ cần dùng 3 từ để diễn tả đó là tiện dụng, bền và đẹp.

 

Thang nhôm Jumbo được đông đảo người tiêu dùng trong nước tiếp cận, sử dụng và đánh giá rất cao về những tính năng chuyên dụng của sản phẩm.

 

Thang rút nhôm đơn Jumbo B380 được nhiều khách hàng tin dùng

 

Những ưu điểm nổi bật của thương hiệu thang nhôm Jumbo:

 

 Thang nhôm Jumbo kiểu dáng hiện đại và đa dạng về chủng loại, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

 

 Thang nhôm Jumbo sử dụng nguyên liệu nhôm cao cấp nên thang đảm bảo không bị cong vênh, có độ bền vững trước mọi điều kiện thời tiết, không bị mối mọt tấn công, không cần thường xuyên bảo dưỡng.

 

 Thang nhôm Jumbo, thang nhôm rút Jumbo có nhiều đặc tính ưu việt hơn các dòng thang được làm từ chất liệu gỗ truyền thống như nhẹ hơn, dễ mang vác, tính thẩm mỹ cao, tiện dụng khi sử dụng - di chuyễn cũng như cất giữ.

 

 Thang nhôm Jumbo được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, sản phẩm luôn đạt các tiêu chuẩn chất lượng, bảo đảm an toàn khi sử dụng.

 

 Thang nhôm Jumbo giá cả phù hợp, giá thành cạnh tranh, chiết khấu nhiều ưu đãi, phù hợp với mọi gia đình.

 

3.  Thương hiệu Nikawa

 

Nikawa là thương hiệu nổi tiếng và là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hiện nay với nhiều tính năng hấp dẫn cùng mẫu mã đa dụng trong mọi công việc. 

  

Thương hiệu thang Nikiwa

 

 Cùng điểm qua một số ưu của thang nhôm Nikawa:

 

 Với nhiều tính năng thu gọn, gấp rút cho thang tiện dụng, thích hợp sử dụng nhiều công việc khác nhau.

 

Ứng dụng công nghệ Nhật Bản, chất lượng thang luôn đảm bảo tiêu chuẩn đầu vào và ra, Tuy nhiên, giá thành của các dòng thang Nikawa tương đối cao so với mặt bằng chung các loại thang trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 

Trên đây là những thông tin về 3 thương hiệu thang nhôm nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay. Quý khách có nhu cầu mua thang hoặc tư vấn về thang vui lòng liên hệ đến Hotline: 028.3815.3333 hoặc truy cập website: thangrutnhom.com để được hướng dẫn chi tiết.