Tin tức

Dòng thang nhôm nào phù hợp cho hộ gia đình?

Trong những công việc hàng ngày, việc sử dụng các loại thang là điều không thể thiếu với mọi gia đình. Loại thang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó chính là thang nhôm. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều dòng thang nhôm đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá bán khác nhau. Vậy thang nhôm gia đình, thang nhôm dân dụng loại nào tốt và phù hợp nhất với hộ gia đình? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Dòng thang nhôm nào phù hợp cho gia đình?

 

1.  Thang nhôm gia đình.

 

Các loại thang nhôm gia đình giúp bạn khi có nhu cầu cần làm việc trên cao, giúp giảm đi những khó khăn khi lấy, thu dọn đồ đạc, đặc biệt đối với những gia đình thường xuyên tự sửa chữa điện nước, lắp đặt đồ đạc trong nhà,… thì những chiếc thang nhôm sẽ phát huy tất cả các công dụng của nó.

 

Một trong những lợi thế đầu tiên của thang nhôm gia đình, thang rút nhôm dân dụng là khả năng chống móp méo, tránh tác động, chịu được lực cao, chất liệu chống lại sự oxy hoá khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Một lợi thế khác của thang nhôm gia đình là trọng lượng nhẹ, có thể điều chỉnh hình dạng, nó rất hữu dụng và tiện lợi, bạn không hề tốn sức nếu phải di chuyển đến những địa điểm khác nhau.

 

Thang nhôm gia đình, thang nhôm gia đình giá rẻ có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, thiết kế thang có độ chắc chắn cao, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 

Thang nhôm gia đình phải gọn nhẹ dễ dàng cất giữ

 

Những lưu ý khi mua thang nhôm gia đình:

 

Để chọn thang nhôm gia đình loại tốt nhất bạn nên chọn những loại thang với thiết kế thông minh, đa chức năng để có thể sử dụng cho nhiều công việc khác nhau trong nhà.

 

Nên chọn thang nhôm gia đình có chốt khóa tự động, dễ sử dụng nhưng phải chắc chắn để đảm bảo an toàn, có đường gân chống trơn trượt trên các bậc thang. Đế chân thang chắc chắn.

 

Nên chọn thang nhôm gia đình có thương hiệu và đạt tiêu chuẩn an toàn, các sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng, có uy tín và chế độ bảo hành tốt, những hãng đã được kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ chất lượng.

 

2. Dòng thang nhôm nào phù hợp cho hộ gia đình?

 

Hiện nay, trên thị trường có 3 dòng thang nhôm phù hợp với hộ gia đình, đó chính là: thang nhôm gấp, thang nhôm ghế và thang nhôm rút.

 

Thang nhôm rút

 

Là loại thang rút nhôm dân dụng khá quen thuộc với người tiêu dùng. Nhờ cấu tạo đoạn rút vừa đơn giản vừa thông minh, thang nhôm rút mang nhiều công dụng và chức năng khá đặc biệt phù hợp cho hộ gia đình. Thang có thể sử dụng dễ dàng, các chốt khóa được thiết kế chắc chắn, linh hoạt và rất an toàn.

 

Than nhôm rút chữ A Sumuka

 

Thang nhôm rút được sản xuất bằng một loại hợp kim nhôm đặc biệt, siêu nhẹ, siêu bền, tăng cường thêm độ cứng, chống lại sự ăn mòn của thời tiết. Thang rút nhôm dân dụng là loại thang có chiều cao khá lớn, phù hợp để sử dụng cho công việc cần độ cao, ở ngoài trời,…như cắt tỉa cây cảnh, sơn tường, sửa mái nhà, vệ sinh cửa, kính ,…

 

Thang rút nhôm dân dụng đa chức năng sử dụng được nhiều địa hình phức tạp khác nhau như trên các bậc thang, nhà có mái vòm,... Những chiếc thang nhôm rút với chân đế to bản cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho hộ gia đình, đặc biệt là các nhà vườn.

 

  Thang nhôm gấp

 

Thang nhôm gấp với thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ, và công dụng cực kỳ đa năng, tiện ích. Thang vô cùng hữu ích giúp bạn hoàn thành tốt các công việc trên cao. Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn có thể sử dụng dưới nhiều hình thức khác nhau như: dạng thang chữ A, chữ I, chữ M,...

 

Thang nhôm gấp có thể sử dụng hầu hết các công việc gia đình như sơn tường, sơn cửa, sửa chữa bóng đèn, điện, vệ sinh cửa, kính... và sử dụng được ở nhiều địa hình khác nhau như bậc cầu thang,….

 

Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Sumika

 

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt có thể làm việc cùng lúc hai người mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 

Thang nhôm ghế

 

Đây là loại thang phù hợp nhất để sử dụng trong gia đình. Có rất nhiều loại thang nhôm ghế khác nhau nhưng nhìn chung thì có thể xếp vào 2 nhóm chính: thang ghế tay vịn và thang nhôm ghế thông thường.

 

Thang nhôm ghế có tay vịn là loại thang nhôm gia đình được thiết kế một cách linh hoạt, thuận tiện trong mọi gia đình. Bản ghế to tạo cảm giác an toàn khi sử dụng, được thiết kế thêm một khay đựng đồ, trong quá trình sử dụng có thể để được đồ như bulong, ốc vít, lô vít,.... rất tiện dụng.

 

Thang nhôm ghế 5 bậc Sumika SKH305

 

Các loại thang nhôm ghế, thang nhôm gia đình giá rẻ thường được sử dụng trong các gia đình vì tính đơn giản cả về thiết kế lẫn cách sử dụng, phù hợp với cả nữ giới, sử dụng trong những công việc nhà nhẹ nhàng.

 

Hiện nay, đã có nhiều thương hiệu tung ra thang nhôm giá rẻ, thang nhôm ghế tay vịn hiện đại hơn với trọng lượng nhẹ, linh hoạt hơn, sử dụng an toàn nhờ tải trọng lớn và chân thang vững chắc, các bậc thang được thiết kế chịu lực rất tốt.

 

 Trên đây là những dòng thang nhôm phù hợp cho hộ gia đình. Chúc mọi người sẽ lựa chọn được một chiếc thang nhôm phù hợp nhất. Quý khách có nhu cầu mua thang hoặc tư vấn về thang vui lòng liên hệ đến Hotline: 028.3815.3333 hoặc truy cập website: thangrutnhom.com để được hướng dẫn chi tiết.