Tin tức

Lắp đặt máy điều hòa chọn thang nhôm nào an toàn?

Những ngày trời nắng như đổ lửa người dân đổ xô đi tìm chỗ trốn nóng thì đây lại là thời điểm những người thợ sửa chữa, lắp đặt điều hòa làm việc gấp đôi, thậm chí gấp ba ngày thường. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng thang nhôm cũng tăng lên chóng mặt.

 

Sử dụng thang nhôm nào an toàn để sửa điều hòa?

 

Sản phẩm được chọn mua nhiều nhất là thang nhôm xếp và thang nhôm Sumika nhập khẩu. Mỗi khi vào đợt nắng nóng cao điểm hay vào đầu thu, việc mua sắm các sản phẩm phục vụ nhu cầu cho ngôi nhà của mỗi gia đình càng tăng cao - đặc biệt là điều hòa và máy lạnh. Do đó những người thợ lắp đặt điều hòa cũng không lúc nào ngơi tay.

Không khó để bắt gặp những người thợ này trên đường hay khu chung cư vì họ luôn mang theo bên mình những vật dụng có tính chất đặc thù, thang nhôm chính là đồ dùng không thể thiếu.

 

Chọn thang nhôm chất lượng cho công việc

 

Theo chân anh Mnh, một thợ sửa điều hòa có hơn 10 năm kinh nghiệm mới thấy cái nghề “hái ra tiền” như mọi người vẫn nói không hề đơn giản. Giữa cái nóng hơn 37 độ C tại Sài Gòn, anh trèo lên tầng ba của một ngôi nhà nằm trong khu Công nghiệp Tân Bình bằng một chiếc thang rút đa năng để bảo dưỡng điều hòa. Sau gần một tiếng đồng hồ ở giữa trời nắng, khi xuống áo anh đã ướt sũng mồ hôi. Chiếc thang nhôm được anh kiểm tra rất cẩn thận và gấp gọn để dùng cho lần sau.

 

Anh Minh chia sẻ: "Cái này quan trọng lắm, phải kiểm tra thang cẩn thận trước và sau khi sử dụng để xem có vấn đề gì không. Nghề của mình là leo trèo mà không có thang thì chả làm được việc, mượn thang nhà chủ thì chả biết có an toàn hay không. Vậy nên cứ mua mà dùng là an toàn nhất, không lo tai nạn".

 

Sức mua tăng mạnh, khiến công việc của những người thợ lắp đặt máy càng tăng cao,sự vội vã là không thể tránh khỏi,việc sử dụng các loại thang cho công việc mỗi khi phải leo lên cao luôn cần sự an toàn và chắc chắn đối với tất cả những người thợ kỹ thuật điều hòa. Vậy các bạn có nghĩ thang nhôm là một công cụ an toàn đối với những người làm kỹ thuật điện không?

 

Sửa điều hòa, lau cửa kính, quét dọn khu vực trên cao đều cần thang nhôm tốt

 

Câu trả lời là có. Các loại thang nhôm nhập khẩu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và rất nhiều mẫu thiết kế kèm theo tính năng cách điện. Đồng thời, các mẫu thang mới này được cải tiến với rất nhiều chi tiết từ đế chống trượt đến nguyên liệu làm thang chất lượng tốt nhất giúp sản phẩm có độ bền cao, chống rỉ sét tốt.

 

Không chỉ chất lượng, độ bền vượt trội, thang nhôm còn được biết được với sự đa năng sử dụng được nhiều kiểu dáng, thiết kế gọn rất thuận tiện cho việc mang vác đi nhiều nơi (như thang nhôm rút gọn, thang nhôm trượt, thang xếp nhôm,...) trong nhiều không gian nhỏ hẹp mà những người thợ kỹ thuật hay phải làm việc với cường độ cao.

 

Nếu quan tâm bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu thang nhôm xuất xứ từ Nhật Bản dưới đây:

 

thang nhôm rút đôi

Thang nhôm rút đôi Sumika SK500D

 

 

Thang nhôm rút đơn Sumika SK380

 

 

Thang nhôm chữ A Sumika SK560D

 

 Thangrutnhom.com đại diện cung cấp các loại thang nhôm rút chính hãng với Giá cả cạnh tranh - Mẫu mã đa dạng - Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thanh toán, giao hàng tận nơi tiện lợi. Gọi ngay đến Hotline: 028.3815.3333để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.