Tin tức

Lí do bạn nên mua thang nhôm 3 bậc của Sumika

Nếu trước đây để sản xuất một chiếc thang người ta sử dụng chủ yếu là chất liệu bằng gỗ. Tuy nhiên trong những năm gần đây nguồn nguyên liệu này ngày càng cạn kiệt, điều này khiến các nhà sản xuất lo lắng làm thế nào để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng thang gia đình ngày càng nhiều của người tiêu dùng? Thế rồi thang nhôm ra đời, người ta lại nghĩ về chất lượng, thẩm mỹ và giá cả. Cho đến hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng thang nhôm trong và ngoài nước ra đời đã thuyết phục hoàn toàn người tiêu dùng trong đó có thang nhôm Sumika của Nhật Bản được phân phối độc quyền bởi công ty Phạm Gia Nguyễn với đầy đủ các mẫu thang như thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang ghế gia đình, thang nhôm chữ A... Mỗi loại thang lại được thiết kế khác nhau nhằm phục vụ từng nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng trong đó phải kể đến chiếc thang ghế 3 bậc Sumika – thiết bị giúp các gia đình thực hiện các công việc cần thêm một chút chiều cao hiệu quả. Hãy cùng Phạm Gia Nguyễn điểm qua những lý do tại sao cứ 10 người thì hết 9 người thích dòng thang này nhé.

thang ghế 3 bậc sumika


Có mặt trên thị trường không lâu nhưng thang ghế  3 bậc Sumika luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá là chuẩn mực của thang gia đình. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng thời thượng mà thang ghế 3 bậc còn là nơi hội tụ những công nghệ tiên tiến nhất, được sản xuất theo quy trình khắt khe đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN131 với đầy đủ tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cùng tìm hiểu chiếc thang ghế 3 bậc này để có thêm thông tin và hiểu được lý do tại sao nên mua thang ghế Sumika ngay nhé.


Thang ghế 3 bậc nói riêng và những dòng thang khác của Sumika nói chung đều được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản – đất nước có ngành công nghiệp cực kỳ phát triển. Để có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng sản phẩm, tất cả các khâu đều được xử lý cần thận, nghiêm ngặt từ khâu chọn vật liệu cho đến thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thang nhôm. Đây chính là lý do thang nhôm Sumika có độ bền cao, hoạt động ổn định và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.


1. Tiện dụng, độ bền cao


Được sử dụng nguyên liệu nhôm cao cấp nên thang đảm bảo không bị cong vênh, co ngót, có độ bền vững trước mọi điều kiện thời tiết. Vì vậy thang ghế 3 bậc Sumika có đặc tính ưu việt hơn các dòng thang được làm từ chất liệu gỗ truyền thống: nhẹ hơn, dễ mang vác, tính thẩm mỹ cao phong phú và đa dạng.


Dưới những tác động của thời tiết như nắng mưa thang vẫn giữ được độ bền, vững chắc dù đã qua sử dụng, không bị mối mọt tấn công, không cần thường xuyên bảo dưỡng, đóng mở nhẹ nhàng, chống cháy, dễ dàng thích nghi với sự thay đổi thời tiết. Ngoài ra, bên ngoài thang nhôm còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện đa dạng và bền lâu. Sử dụng thang ghế 3 bậc Sumika sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn về độ vững chắc, an toàn tiện nghi hơn hẳn những chiếc thang gỗ cồng kềnh, khó gấp gọn và khó di chuyển.


2. Thiết kế hiện đại đẳng cấp


Thang nhôm ghế 3 bậc của Sumika được thiết kế giống như tên gọi của nó với hình dáng giống như một chiếc ghế giúp người sử dụng đứng vững ở cả những nơi không có điểm tựa  thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình, phù hợp với tất cả mọi người nhất là phụ nữ thường xuyên phải dọn dẹp lau chùi nhà của hay người già muốn đứng lên để thắp nhang cho tổ tiên cũng rất thuận tiện. Còn gì thú vị hơn khi chỉ với một chiếc thang đa năng này cũng được sử dụng để sửa chữa, sắp xếp văn phòng, cửa hàn, nhà kho... theo ý bạn. Mọi thứ trong tầm tay với chiều cao trung bình đó chính là mục đích thiết kế cuối cùng của thang ghế 3 bậc Sumika


3 Công nghệ chế tạo thang độc đáo


Tuy là dòng sản phẩm mới nhưng với chất lượng và thiết kế vượt trội nên những chiếc thang ghế 3 bậc Sumika luôn được lòng người tiêu dùng Việt. Tích hợp những công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến thiết kế cực kỳ ấn tượng với điểm nhấn mạnh mới lạ về kiểu dáng... cho thang nhôm của mình mà các sản phẩm của thương hiệu này đều đạt tiêu chuẩn EN131. Với tiêu chuẩn và kiểm định khắt khe của chuyên gia Nhật Bản, các sản phẩm của Sumika luôn được người tiêu dùng đặt niềm tin tối đa.


4. Trọng tải tối đa


Bên cạnh chất liệu nhôm cao cấp và thiết kế hiện đại, thang ghế 3 bậc Sumika còn nhận được sự tin tưởng nhờ trọng tải cao và chất lượng thang thực tế. Với khả năng chịu được trọng tải tối đa lên đến 150kg nhưng trọng lượng trung bình để người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi mang vác theo đồ nặng trong quá trình sử dụng thang. 


Trên đây là một số lý do bạn nên mua thang ghế 3 bậc Sumika do Phạm Gia Nguyễn tổng hợp. Ngoài ra với mức giá chưa đến 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc thang ghế 3 bậc nhập khẩu chính hãng để sử dụng cho nhiều mục đích. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm, hãy liên lạc ngay với Phạm Gia Nguyễn qua hotline 028.3815.3333-0938.139.888 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, mua hàng nhanh nhất, tiết kiệm nhất