Tin tức

Mua thang rút nhôm ở đâu tốt?

Thiết kế thông minh đa dạng về kiểu dáng, trọng lượng nhỏ nhưng tải trọng lớn, tiện ích và độ bền cao, an toàn cho người sử dụng là những nhận xét của khách hàng Việt Nam nói chung và khách hàng trên thế giới nói riêng khi nói đến các sản phẩm thang nhôm rút. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thang nổi tiếng đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng như Nikawa, Hakachi, Sumo, Xstep, Sumika… mỗi loại thương hiệu lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng nhưng tất cả đều hướng tới sự an toàn, tiện lợi  và mức giá cạnh tranh nhất thị trường thang nhôm Việt Nam hiện nay.

Thang rút nhôm Sumika SK 510

Thang rút nhôm Sumika SK 510 (Màu đen)


Ngày nay khi chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện thì nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng lại thường xuyên hướng đến các sản phẩm nhập ngoại có nguồn gốc từ các nước phát triển như Châu Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc… bởi các sản phẩm này luôn được áp dụng quy trình sản xuất khắt khe nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng khó tính cả về chất lượng, độ an toàn và tính thẩm mĩ cao. Không nằm ngoài quy định này thang rút nhôm Sumika đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong thị trường thang nhôm đang rất nóng như hiện nay từ thương hiệu uy tín cho đến chất lượng. Thang rút nhôm Sumika đã được đông đảo khách hàng Việt tin dùng. Bên cạnh câu hỏi về chất lượng thì mua thang rút nhôm tốt ở đâu cũng là câu hỏi nóng đang được người tiêu dùng hết sức quan tâm với mong muốn sở hữu cho gia đình một sản phẩm tốt nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải quyết mọi thắc mắc cũng như tim được cho gia đình mình địa điểm mua thang rút nhôm tốt nhất, an toàn nhất nhé. 


Thang rút nhôm -  sản phẩm tiện ích cho mọi nhà

 

Thang rút nhôm đôi Sumika SK 440D

Thang rút nhôm đôi Sumika SK 440D

Hiện nay, trên thị trường thang rút nhôm không chỉ đa dạng về các thương hiệu nổi tiếng mà còn sôi động bởi mẫu mã đa dạng, hấp dẫn, mang tính thẩm mỹ cao như thang rút nhôm đơn và đôi, thang ghế, thang trượt... mỗi loại thang lại đáp ứng một nhu cầu sử dụng khác nhau giúp khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc thang phù hợp nhất với tính chất công việc hay diện tích không gian của bạn.Nếu như thang trượt kéo dì thường sử dụng sợi dây thừng hoặc cái móc để điều chỉnh độ cao thì thang ghế lại tiện dụng cho các hoạt động sửa chữa nhỏ trong gia đình nhưng nhược điểm lớn nhất chính là hạn chế về độ cao. Chính vì vậy những chiếc thang rút nhôm được ra đời lai đáp ứng được vấn đề độ cao và rất được ưa chuộng. Thang rút nhôm được đánh giá là dòng sản phẩm có thiết kế thông minh, gọn nhẹ, dễ dàng vận chuyển cất giữ, sử dụng và có độ bền cao. Với chiều cao vượt trội thang rút nhôm luôn làm hài lòng bất cứ nhà thầu khó tính nào bởi khả năng vươn cao tốt là trợ thủ không thể thiếu trong những công trình phức tạp. Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình thì những chiếc thang rút nhôm này chưa bao giờ làm thất vọng bởi tính tiện lợi và thẩm mỹ hơn rất nhiều so với dòng thang truyền thống.


Mua thang rút nhôm ở đâu tốt?


Là dòng sản phẩm được đòi hỏi cao về tiêu chí an toàn để hỗ trợ người sử dụng leo lên cao, sự đa dạng về mẫu mã với một loạt thương hiệu nổi tiếng khiến người tiêu dùng như bị lạc vào ma trận với những băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và công nghệ đằng sau mỗi sản phẩm. Bạn luôn phải đau đầu, băn khoăn để tìm mua thang rút nhôm tốt ở đâu để tránh mua nhầm hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng mà không biết. Một số người trong nghề cho hay để đánh lừa thị giác của người tiêu dùng các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ còn cố tình nhào nặn để khách hàng dễ lầm tưởng là hàng nhập khẩu như đặt tên bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, quảng cáo công ty mẹ tại nước ngoài, lập trang web tên miền giả rồi tự chuyển về trang công ty tại Việt Nam, hoặc nhái lại mẫu mã nhưng đặt tên khác đi... Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin công ty mẹ, nhà sản xuất thương hiệu để biết được thương hiệu đó có thật sự tồn tại hay không và chỉ nên mua ở các nhà phân phối uy tín. Một điểm nữa để khách hàng có thể phân biệt được sản phẩm chính hãng hay không đó là nguyên liệu làm nên chiếc thang này. Thang rút nhôm luôn được sản xuất bằng nguyên liệu nhôm cao cấp có độ bền cao, cứng cáp không chịu tác động của ngoại lực và độ sáng bóng cao. Ngoài ra, các sản phẩm được tạo từ công nghệ có chứng nhận bằng sáng chế cũng như đã  và đang có mắt trên nhiều quốc gia cũng là gợi ý đáng kể để mua được sản phẩm chất lương. 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp các sản phẩm thang rút nhôm chất lượng có xuất xứ rõ ràng, một trong số đó phải kể đến Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn -  đơn vị luôn đi đầu với phương châm cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất và đặc biệt nguồn gốc rõ ràng để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh đó chất lượng chăm sóc khách hàng luôn được công ty chú trọng không ngừng cải thiện để khách hàng có đủ thông tin trước khi sở hữu cho mình một chiếc thang rút nhôm. 


Để biết thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm khách hàng co thể truy cập vào website www.thangrutnhom.com hoặc liên hệ trực tiếp vào hotline 028.3815.3333 – 0938.139.888 để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.