Tin tức

Những Công Việc Nên Sử Dụng Thang Nhôm Cách Điện

 

Đối với những công việc như sơn sửa nhà cửa, lau chùi hay cất giữ đồ đạc ở trên cao, chúng ta thường sử dụng những chiếc thang nhôm chữ A 2m hoặc những chiếc thang nhôm rút thông thường. Nhưng đối với những công việc liên quan đến điện như sửa chữa hệ thống điện hay khi làm việc trong môi trường liên quan đến điện áp thì bạn nhất định phải chọn những chiếc thang nhôm cách điện cho mình để đảm bảo an toàn lao động.

 

Sau đây, Thang Rút Nhôm xin giới thiệu đến bạn những chiếc thang nhôm cách điện an toàn cho người sử dụng.

 

Nên sử dụng thang nhôm cách điện nào tốt nhất?

 

1. Một số công việc nên sử dụng thang nhôm cách điện

 

 Sửa chữa mái nhà

 

Không phải lúc nào sửa chữa mái nhà bạn cũng cần dùng đến thang nhôm cách điện. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn khi làm việc, Thang Rút Nhôm khuyên bạn nên sử dụng thang cách điện nếu mái nhà có nhiều mạng lưới dây điện bắt ngang qua. Bởi thang là dụng cụ được làm bằng nhôm nên tính dẫn điện rất tốt, nếu không may điện bị rò rỉ thì có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng.

 

Sửa chửa mái nhà cần sử dụng đúng loại thang nhôm phù hợp

 

 Sửa chữa điện

 

Một điều chắc chắn rằng những người thợ điện phải sử dụng thang nhôm cách điện khi làm việc để đảm bảo an toàn lao động. Tuy nhiên nếu bạn muốn sửa chữa hệ thống điện cho gia đình, bạn cũng nên sử dụng cho mình một chiếc thang nhôm cách điện. Rất nhiều trường hợp người lao động bị giựt điện khi đang sửa chữa điện. Vì vậy, bạn nên biết tự bảo vệ mình để không xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

 

Thợ sửa điện là công việc đòi hỏi phải sử dụng thang nhôm cách điện

 

 Lắp đặt thiết bị điện

 

Tương tự như sửa chữa điện, bạn cũng nên cẩn thận khi lắp đặt các thiết bị điện cho gia đình như máy lạnh, bóng đèn, quạt treo tường,… Điện có thể rò rỉ bất cứ lúc nào. Chính vì vậy ngoài việc cẩn thận không để cơ thể chạm vào dòng điện thì việc sử dụng thang nhôm cách điện cũng là một cách giúp bảo vệ an toàn cho bạn.

 

thang nhôm cách điện cần thiết cho việc lắp đặt các thiết bị điện trong gia đình

 

2. Đặc điểm của thang nhôm cách điện

 

Thang nhôm cách điện được làm từ chất liệu nhôm bền nhẹ, phủ trên thành thang là lớp sợi thủy tinh cách điện, an toàn tuyệt đối khi sử dụng gần nguồn điện.

 

Tính chất an toàn chắc chắn

 

  Đầu thang được bọc nhựa để bảo vệ các bề mặt tiếp xúc trực tiếp.

Có nút cao su chống trượt bạn có thể yên tâm khi sử dụng ở chiều cao tối đa từ 6-10m

Tải trọng 150kg – 300kg bảo đảm an toàn tuyệt đối

Chất liệu nhôm kết hợp với sợi thủy tinh cách điện cao.

 

Thiết kế thông minh

 

Thang được thiết kế 2 đoạn chồng lên nhau, dễ dàng thay đổi chiều cao cho nhu cầu sử dụng.

Các nấc thang có thiết kế răng cưa, chống trượt bảo đảm an toàn khi leo. Phần chia ròng rọc, và thiết kế dây đeo, tay nắm thông minh hỗ trợ cho việc duy chuyển dễ dàng.

Có thể gấp gọn, mang vác và cất giữ.

 

3. 3 Mẫu thang cách điện tốt nhất hiện nay

 

Thang nhôm rút đơn cách điện Sumika SKS380 là sản phẩm được chế tạo trên dây chuyền hiện đại Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn về độ an toàn lẫn hiệu quả sử dụng. SKS380 đáp ứng được nhu cầu của bạn cả về mẫu mã, chức năng, chất lượng sản phẩm mà giá cả lại tốt hơn với giá thị trường. Thiết kế thông minh và tính chất linh hoạt giúp chúng ta cắt giữ thuận tiện, ít tốn diện tích.

 

Thang nhôm cách điện Sumika SKS380

 

Thang nhôm chữ A Sumika SKS 500D chiều cao chữ A sử dụng tối đa là 2,5m, tối đa chữ I là 5m sử dụng trong gia đình có trần cao. Thang có thể xếp gọn, tiết kiệm diện tích và thời gian làm việc, vận hành đơn giản,linh hoạt, dễ dàng vận chuyển.

 

Thang nhôm cách điện Sumika SKS500D

 

Thang nhôm gấp 4 đoạn cách điện Sumika  SKM 204NEW Thang được làm từ chất liệu nhôm bền nhẹ, phủ trên thành thang là lớp sợi thủy tinh cách điện an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Đầu thang được bọc nhựa để bảo vệ các bề mặt tiếp xúc, chân thang được làm bằng cao su cao cấp không trơn trượt. Thang gồm 4 đoạn linh hoạt trong sử dụng các hình dáng chữ A, chữ I, chữ L, chữ M, chữ U...

 
Thang nhôm cách điện Sumika SKM204 NEW
 

- Các dòng thang nhôm có chốt khóa an toàn tạo cho người sử dụng có cảm giác yên tâm hơn.

- Tải trọng thang chỉ cho phép tối đa là 150kg. Tùy vào nhu cầu mà có thể chọn loại thang phù hợp để tiện cho việc bảo quản và sử dụng mà vẫn tiết kiệm được chi phí.

- Thang gọn giúp cho việc cất giữ thang ở bất cứ nơi nào mà không tốn nhiều diện tích.

- Phủ lớp sơn chống gỉ, bền đẹp với thời gian .

 

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc thang nhôm cách điện cho gia đình thì Thang Rút Nhôm sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn.Truy  cập ngay website: thangrutnhom.com hoặc gọi đến Hotline: 028.3815.3333 được tư vấn nhanh nhất và mua hàng hiệu quả nhất.