Tin tức

Sự tiện lợi của thang nhôm chữ A mà bạn cần biết

 

Thang nhôm chữ A 3m đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi của nó trong việc hỗ trợ các công việc trên cao. Vì những chiếc thang nhôm này có chiều cao khá lý tưởng nên nó phù hợp với rất nhiều công việc khác nhau.

 

Sự tiện ích của thang nhôm chữ A mà bạn cần biết

 

 Thang nhôm được chia làm rất nhiều loại khác nhau, mỗi sản phẩm đều có các tính năng, ưu điểm vượt trội riêng. Đối với dòng thang chữ A người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi tư thế của thang từ chữ A sang chữ I và ngược lại một cách tiện lợi. Không như những loại thang gỗ thông thường, bạn không cần có người giữ chân thang mỗi khi sử dụng nữa. Dù một mình bạn vẫn có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

 

Thang chữ A 3m mang lại rất nhiều công dụng như lau chùi nhà cửa ở trên cao, sửa nhà, leo trèo, sửa chữa, thay bóng đèn hư hỏng,... Không chỉ dành cho các hộ gia đình mà sản phẩm này còn được sử dụng rộng rãi trong các ngành như bưu điện, điện lực, truyền hình cáp.

 

Thang linh hoạt chuyển đổi chữ A sang chữ I

 

Các sản phẩm được gia công từ hợp kim nhôm, bên ngoài thang được mạ một lớp chống gỉ sáng bóng, vừa tăng độ bóng, độ chắc chắn cho sản phẩm mà còn tăng độ bền, tránh gỉ sét và tăng tính thẩm mỹ cho thang nhôm.

 

Phần chân thang được bọc một lớp đế cao su, chống trơn trượt khi sử dụng cũng như không gây trầy xước cho sàn nhà khi dùng. Hợp kim nhôm cao cấp giúp cho những chiếc thang có khả năng chịu lực tốt, không bị méo mó khi va đập và đặc biệt là độ chắc chắn có thể cảm nhận khi bạn đứng trên thang.

 

Phần chân thang được bọc 1 lớp đế cao su ABS chống trơn trượt

 

Nhắc đến những loại thang nhôm chữ A 3m, sự đa dạng về thiết kế và giá thành phải chăng là những ưu điểm nổi bật khiến khách hàng hài lòng khi chọn mua. Sự chuyên nghiệp trong từng khâu thiết kế nhỏ nhất của nhà sản xuất đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng.

 

Trong những gia đình hiện nay hầu như không thể thiếu chiếc thang nhôm 3m. Đặc biệt là những ngành dịch vụ như điện lực hay viễn thông sử dụng thang rút gọn, thang chữ A 3m rất phổ biến. Cho dù là được ứng dụng ở môi trường nào thì người dùng có thể dễ dàng nhận thấy những chiếc thang nhôm này đều nổi bật với vẻ ngoài sáng bóng, cứng cáp và rất tiện lợi khi sử dụng. Bạn sẽ không cần lo lắng về chiếc thang bị ăn mòn, xỉn màu và xuống cấp sau một thời gian sử dụng.

 

Thang nhôm rút chữ A đa dạng về mẫu mã và kích thước

 

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc thang nhôm chữ A 3m nhưng vẫn chưa biết nên mua của thương hiệu nào và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng thì thangrutnhom.com là một địa chỉ đáng tin cậy cho bạn. Đến với thangrutnhom.com bạn sẽ được:

 

 Giá cả cạnh tranh nhất

 

Giá thang nhôm chữ A 3m luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Chính vì vậy, Thang Rút Nhôm luôn có mức giá tốt nhất trên thị trường cùng các đợt khuyến mãi thường nhật để bạn có thể tự do mua sắm mà không phải lo về ngân sách của mình.

 

Giá trả cạnh tranh không cần lo về thanh toán

 

 Đa dạng về màu sắc – chủng loại

 

Bạn hoàn toàn có thể chọn được các loại thang nhôm phù hợp nhu cầu, túi tiền và mục đích sử dụng, Thang Rút Nhôm chuyên cung cấp hàng hóa nhập khẩu chính hãng từ những nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản như: Sumika, Jumbo

 

 Giao hàng nhanh chóng – thanh toán linh hoạt

 

Để thuận tiên cho khách thangrutnhom.com luôn có chính sách giao hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt: thanh toán tại nhà khi nhận hàng, chính sách công nợ phù hợp, thanh toán qua ngân hàng....

 

Giao hàng nhanh chóng, tiện lơi

 

 Báo Giá Nhanh

 

Với hơn 11 năm kinh nghiệm Phạm Gia Nguyễn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được dòng sản phẩm phù hợp với yêu cầu tại thangrutnhom.com . Bạn có thể nhận được báo giá một cách nhanh chóng qua điện thoại hoặc email, hay gửi yêu cầu trực tiếp.

 

 Liên hệ để mua ngay chiếc thang chữ A phù hợp qua Hotline: 028.3815.3333 hoặc đến trực tiếp Showroom: 17-19, Đường D15 KCN Tân Bình, Tân Phú, TP.HCM để lựa chọn cho mình chiếc thang ưng ý nhất.