Tin tức

Thang nhôm ghế to – ghế nhỏ, nên chọn loại nào?

Thang nhôm đang ngày càng trở nên thân thuộc hơn đối với xã hội hiện đại bởi tính hữu dụng vượt trội, không chỉ với những công việc bên ngoài mang tính nặng nhọc, vất vả mà còn ứng dụng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình.

Hiện nay trên thị trường dòng thang nhôm ghế đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như là kiểu dáng khiến người dùng băn khoăn, đặc biệt là cách lựa chọn thang ghế bậc to hay bậc nhỏ như thế nào hợp lý. Sau đây là tips nhỏ cho quý khách hàng cách chọn thang nhôm phù hợp cho từng mục đích sử dụng.

 

Thang nhôm ghế bậc bản to sự lựa chọn an toàn, vững chắc

 

Dòng thang nhôm ghế bản to được người dùng lựa chọn trang bị cho gia đình tương đối nhiều. Với phần bản bậc to rộng, có thể vững chân bước lên, cũng như không lo trượt ngã với những vân chống trượt được thiết kế một cách tỉ mỉ trên từng bậc thang.

 

Thang nhôm bậc to chắc chắn

 

Ngoài ra với những dòng thang ghế bản to làm bạn có thể yên tâm đứng vững thì phải bảo đảm độ gắn kết của thang phải thật chắc chắn. Với những chiếc đinh tán to và chắc chắn cả phần bậc và phần thanh đỡ giá đỡ giúp chiếc thang dễ dàng gấp gọn và có khả năng chịu được tải trọng khi người dùng đứng trên thang.

Đối với những thang nhôm ghế bản to bạn nên chọn những loại thang có phần khung tay vịn giúp người dùng có thể dễ dàng lên thang để thực hiện những công việc của mình, cũng như tựa chân với phần thang khung tay vịn khi người dùng đứng làm việc trên đó lâu.

 

Thang ghế Sumika phù hợp với các ứng dụng gia đình

 

Với phần bậc bản to với phần vân chống trượt thì dù chân người dùng có ẩm ướt hay khi làm việc bị đổ mồ hôi cũng không cần lo lắng về việc mất an toàn hay trượt chân ngã xuống, khi đang tiến hành với công việc. Và một trong những sản phầm điển hình cho dòng thang nhôm ghế bản to chính là chiếc thang nhôm Sumika SKH 305 với 5 bạc thang chắc chắn, chiều cao từ chân thang đến tay vịn lên tới 1768cm hỗ trợ tốt hơn với những phần việc trên cao như lau kính, quét mạn nhện, để vật dụng nhà bếp trên cao... rất thích hợp cho phụ nữ nôi trợ, những việc cần dùng trong gia đình.

 

Thang nhôm ghế bậc bản nhỏ chống trượt hiệu quả

 

Rất nhiều người sử dụng thang nhôm thắc mắc rằng: “liệu phần thang bậc nhỏ có đau chân hay không?” Đó cùng là một trong nhưng nghi vấn vô cùng chính đáng của khách hàng. Như trước đây người dùng dử dụng những chiếc thang tre truyền thống, mỗi bậc thang đêu rất nhỏ, phần thân thang rung, khi bước chân lên đã cảm giác đau nhói chưa kể đứng trên đó làm việc.

 

Thang nhôm Sumika ghế nhỏ

 

Thế nhưng đối với những dòng thang ghế lại khác, tuy tiết diện của thang ghế bản nhỏ nhỏ hơn so với bản to rộng, nhưng vẫn đảm bảo cho sự an toàn, cũng như tránh người dùng đau mỏi trong khi làm việc, nhà sản xuất thang nhôm Sumika đã nghiên cứu và cho ra những dòng sản phẩm với phần bậc vừa chân. Không quá nhỏ, giúp đảm bảo tương thích đối với người dùng.

Ngoài ra trên từng bậc thang phần vân chống trượt giúp người dùng yên tâm hơn ngay cả khai chân có ẩm ướt hay ra mồ hôi cũng không ảnh hưởng hay trượt ngã khỏi thang. Một trong những điển hình của dòng thang nhôm ghế bản nhỏ là chiếc thang nhôm ghế ô bậc Sumika SKT04, với 4 bậc thang chắc chắn và phần bậc bản to trên cùng người dùng có thể đứng vững thậm chí là ngồi lên để làm những phần việc trên cao mà không lo bản nhỏ yếu, giúp người dùng dễ dàng thực hiện những công việc  trong gia đình như sơn tường, quét vôi, sửa chữa quạt trần, cửa kính…

 

Ghế tích hợp ngồi - đứng thuận tiện

 

Hơn thế nữa với những dòng thang nhôm Sumika có đặc điểm nổi khác biệt hơn những dòng thang khác trên thị trường bởi phần chân thang được bọc lớp nhựa ABS chống trơn hiệu quả đặc biệt trong gia đình khi mà phần nhà đá hoa dễ trơn, trượt ngã, bên cạnh đó còn bảo vệ mặt sàn không bị xước, mất đi lớp men bên trên. Vì  thế những chiếc thang nhôm ghế ngày càng được các gia đình lựa chọn và trở thành một phần trong gia đình bạn.

 

Chân thang có đế cao su chống trượt an toàn

 

Trên đây là những lưu ý cho bạn khi lựa chọn loại thang ghế nhôm bậc to hay bậc nhỏ phù hợp. Quý khách có nhu cầu mua thang hoặc tư vấn về thang vui lòng liên hệ đến Hotline: 028.3815.3333 để được hướng dẫn chi tiết.