Tin tức

Thang nhôm rút đôi chữ A – Sự hỗ trợ tuyệt vời cho mỗi gia đình

Những chiếc thang là vật dụng không thể thiếu với những công việc đòi hỏi phải hoạt động trên cao. Cùng sự đa dạng mẫu mã cũng như thương hiệu ngày nay, việc lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm rút phù hợp với công việc cũng như túi tiền dễ dàng hơn bao giờ hết. Một trong những dòng thang nhôm rút đôi chữ A tiêu biểu chính là thang nhôm rút Sumika SKA32 và SKA38.

 

Thang rút đôi chữ A hỗ trợ đắc lực cho các công việc hàng ngày trong mỗi gia đình

 

1. Công dụng của thang nhôm rút gọn

 

Thang nhôm là công cụ giúp bạn với tới những nơi quá cao, ngoài tầm với. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại thang an toàn và thoải mái khi sử dụng, thang nhôm rút gọn là lựa chọn thích hợp, có thể được sử dụng cả ở ngoài trời và trong nhà. Thang có thể kéo dài hoặc rút gọn, phù hợp với mọi loại công việc, nhờ sự rút gọn nên giúp vận chuyển dễ dàng, tiện cho việc cất giữ.

 

Sumika là một trong những thương hiệu sản xuất thang nhôm được xếp vào cấp bậc hàng đầu Nhật Bản, đây là sản phẩm được khách hàng nhiều nước ưa chuộng trong đó có Việt Nam. Mỗi sản phẩm thang nhôm của Sumika đều đáp ứng được chất lượng an toàn, áp dụng quy trình sản xuất khắt khe đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Thang nhôm rút đôi chữ A Sumika SKA32

 

Thang nhôm rút đôi SKA32 và SKA38 rất thích hợp cho cả trong nhà, ngoài trời, một trong nhiều những lợi ích của thang rút nhôm đó chính là thiết kế cho phép chiều dài thang được tùy chỉnh đơn giản bằng cách dùng tay kéo ra các phần cần thiết. Vì vậy, cho dù là bạn đang cố gắng với lên tới tủ bếp hoặc cắt tỉa cây mọc ở trong vườn, chiếc thang sáng tạo này có thể sẽ giúp bạn vượt qua thử thách dễ dàng.

 

Thang nhôm rút đôi chữ A SKA38

 

 2. Những công việc cần sự hỗ trợ của thang nhôm rút gọn

 

Thao tác lắp đặt sửa chữa ở độ cao trung bình với tư thế chắc chắn dễ dàng khi có thang nhôm rút đôi chữ A, đặc biệt trong công việc:

 

 Thay đổi hoặc sửa chữa bóng đèn, máy quạt, lắp đặt sửa chữa các thiết bị điện

 Vệ sinh trần nhà hay những chiếc máy lạnh trên cao

 Sơn tường

 Tỉa cây cảnh hoặc treo những chậu hoa lên những nơi bạn không thể với tới....

 

Thang nhôm rút đôi ứng dụng cho những công việc trên cao

 

Với những công việc như trên chắc chắn bạn sẽ yêu thích cách làm việc của những mẫu thang này, mở và đóng các bậc thang một cách trơn tru, vận hành an toàn và dễ dàng cất trữ.

 

3. Ưu điểm của thang nhôm rút đôi chữ A

 

Dòng thang rút đôi chữ A có thiết kế thông minh sử dụng ở nhiều độ cao khác nhau bằng cách kéo lên, rút xuống vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng chuyển đổi từ cấu hình chữ A sang chữ I, chiều cao thang tối đa lên đến 3 mét 8 giúp bạn thuận tiện cho việc treo bảo hiệu quảng cáo.

 

Thang rút gọn tối đa chưa đến 1m nên giúp bạn tiết kiệm diện tích cất giữ, dễ dàng di chuyển đi xa, bỏ vào cốp xe hơi cũng rất tiện. Ngoài ra thang làm từ hợp kim nhôm cao cấp nên trọng lượng nhẹ và chất liệu nhôm chắc chắn không chỉ hữu ích đối với gia đình, mà còn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các công trình thường xuyên làm việc ngoài trời tiếp xúc nhiều với nắng, mưa.

 

Thang dễ dàng cất giữ ở mọi vị trí bạn muốn

 

Thangrutnhom.com tự hào cung cấp các loại Thang nhôm Chính hãng với Giá cả cạnh tranh -  Mẫu mã đa dạng – Chế độ bảo hành chuyên nghiệp cùng Dịch vụ thang toán, Giao hàng tận nơi tiện lợi. Khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm phù hợp nhất với công việc.

 

 Gọi ngay đến Hotline: 028.3815.3333 hoặc truy cập vào website: thangrutnhom.com đễ được hỗ trợ chi tiết về các sản phẩm thang nhôm rút đôi chữ A tốt nhất.