Tin tức

Thang nhôm rút đôi Sumika

Thang nhôm rút đôi đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản được áp dụng quy trình sản xuất khắt khe của Châu Âu đảm bảo độ an toàn, tính năng tiện ích và là một trong những công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong gia đình hay nhà máy, xí nghiệp, công trình... Nhằm giúp người tiêu dùng Việt có thêm thông tin hữu ích về dòng thang rút nhôm đôi trước khi sở hữu cho mình một chiếc thang đa năng. Hôm nay thangrutnhom đã tổng hợp những thông tin liên quan đến thang rút nhôm đôi qua bài viết dưới đây.


Đặc điểm nổi bật nhất và cũng là tính năng vượt trội của thang nhôm rút đôi đó là khả năng kéo dài ra và rút gọn lại một cách nhanh chóng. Thang rút nhôm đôi cao cấp phù hợp để mang theo sử dụng ngoài trời và trên những địa hình phức tạp như bậc thang, hay đồi núi gồ ghề, nhất là đối với những nghệ sĩ đường phố. Ngoài ra, với thiết kế có thể xếp gọn lại khi không sử dụng bạn có thể cất giữ ở bất kì vị trí nào trong khu vực nhà như gầm giường, sau khe tủ... mà không làm mất diện tích nhất là những căn hộ có diện tích nhỏ. Cũng chính khả năng xếp gọn mà thang rút nhôm đôi rất dễ dàng vận chuyển, bạn có thể để sau xe máy, đặt trước khung xe hoặc sau cốp ô tô, bạn thoải mái di chuyển không bị cồng kềnh.

 

THANG NHOM RUT DOI SUMIKA

Thang rút nhôm đôi Sumika SK 320DA

 

Thang rút nhôm đôi Sumika có ưu điểm gì?


Về thiết kế:

Với thiết kế thông minh được tính toán tỉ mỉ thang có thể sử dụng ở 2 dạng chữ A  và I. Đặc biệt, sản phẩm được lắp đặt khóa chốt tự động chắc chắn, an toàn tạo cảm giác vững tâm trên từng bậc thang cho người sử dụng.


Về tính an toàn:

Thang được làm từ chất liệu nhôm cao cấp kết hợp với chốt khóa an toàn, bậc thang rộng chắn chắn... Hơn hết, khi ở dạng chữ A thang có 4 chân trụ giúp 2 người có thể cùng lúc đứng trên thang và hỗ trợ nhau cùng làm việc, còn ở dạng chữ I có tới 2 chân trụ rất chắc chắn và ổn định hơn so với các loại thang rút nhôm đơn thông thường hay các loại thang được làm từ chất liệu truyền thống như tre, gỗ...


Về tính năng:

Thang nhôm rút đôi giúp bạn có thể linh hoạt sử dụng ở bất kì địa điểm nào kể cả trong nhà hay ngoài sân vườn, bậc thềm nhà, bậc cầu thang...bởi khả năng rút gọn theo mục đích sử dụng. Đặc biệt đối với dạng chữ A có 4 chân trụ giúp bạn sử dụng ở cả khu vực không có điểm tựa.

 

THANG NHOM RUT DOI CAO CAP

Thang rút nhôm đôi Sumika SK 380DA


Có nên mua thang rút nhôm đôi Sumika không?


Xét về trọng lượng thì thang rút nhôm đôi thường nặng hơn các loại thang đơn thông thường khác, tuy nhiên nếu ta xét về chiều cao và tính năng linh hoạt , độ an toàn thì thang rút nhôm đôi tiện lợi hơn và có thể sử dụng nhiều nơi hơn, phù hợp với nhiều người hơn.


Do đó thang rút nhôm đơn thích hợp sử dụng trong gia đình, những nơi cần độ cao trung bình còn để sử dụng linh hoạt về độ cao cũng như dễ dàng di chuyển và sử dụng được trên mọi địa hình (bằng phẳng hay gồ ghề) thì thang rút nhôm đôi mới là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Ngày nay, những chiếc thang nhôm là vật dụng không còn xa lạ và cần thiết đối với mỗi gia đình hay doanh nghiệp. Chính những tính năng này mà các nhà sản xuất không ngừng đưa ra thị trường các mẫu thiết kế đa dạng kiểu dáng để khách hàng có thể lựa chọn một chiếc thang phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất mà vẫn đảm bảo tính an toàn trong lúc làm việc. Bên cạnh đó lựa chọn cho mình một đơn vị phân phối thang nhôm chính hãng để vừa đảm bảo về hàng hóa vừa bảo hộ về giá và các dịch vụ sau khi mua.


Phạm Gia Nguyễn tự hào là đơn vị phân phối độc quyền thang rút nhôm đôi cao cấp đến từ thương hiệu Sumika. Trong thời gian qua chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm cũng như phản hồi tích cực khách hàng về khả năng phục vụ, dịch vụ bảo trì và bảo hành giúp khách hàng yên tâm về những giá trị hoàn hảo ở mỗi sản phẩm của công ty chúng tôi. Để biết thêm thông tin chi tiết của từng sản phẩm thang rút nhôm đôi, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline: 028.3813.3333 – 0938.139.888 để được gỗ trợ và báo giá tốt nhất.