Tin tức

Thang nhôm rút đơn -Bạn đồng hành của nghề bảo trì

Với sự phát triển mạnh mẽ của chung cư, căn hộ dịch vụ, tòa nhà văn phòng ở các thành phố lớn nhu cầu cần có đội bảo trì thường xuyên túc trực là vấn đề quan trọng trong quá trình quản lý.

Nội dung công việc của bộ phận bảo trì trong căn hộ bao gồm rất nhiều  khía cạnh: sửa chữa, giám sát chất lượng, theo dõi tốc độ hao mòn, hỏng hóc để sửa chữa kịp thời. Phần lớn các công việc đều phải leo trèo, sử dụng các công cụ tăng độ cao, nâng đỡ, chỗ dựa để hoàn thành nhiệm vụ. Với diện tích lớn, các chi tiết cần sửa chữa nhiều nhưng tiểu tiết như bóng đèn, dây diện, báo cháy báo khói, ố sơn, ố trần thạch cao,… nếu không có thiết bị hỗ trợ sẽ tốn rất nhiều thời gian và nhân công.

Thang nhôm rút đơn chính là thiết bị các bộ phận bảo trì cần nhất cho công việc của mình. Thay vì sử dụng ghế cao, thang gỗ, ghế tựa để làm việc vừa tốn công sức di chuyển lại không an toàn thì thang nhôm rút đơn khắc phục được tất cả các vấn đề trên.

 

Thang rút nhôm đơn

 

Được thiết kế dựa trên tính chất công việc xây dựng và bảo trì sau xây dựng, điều quan trọng nhất thang nhôm rút đơn đạt được chính là sự vững chắc và an toàn. Sự nghiên cứu chi tiết về chiều cao trung bình của người Việt Nam, thanh rút nhôm hỗ trợ người dùng có thể nâng cấp độ cao đến 5,6 m. Chất liệu bằng nhôm tiêu chuẩn chống han gỉ trong môi trường khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam, ngoài ra còn chống dẫn diện, chống trơn trượt cho người dùng. Các phần chân, mấu chốt kéo dài đều được thiết kế chắc chắn, vững chắc trên các địa hình trong và ngoài trời. Tải trọng của thang lên tới 300kg tạo sự vững chắc trong quá trình leo trèo, đứng làm việc cho người dùng. Thay vì đội nhóm 3-4 người thực hiện công việc và giữ chắc thang như các loại thang bình thường thì sử dụng thang nhôm rút đơn có thể hoàn toàn yên tâm về sự chắc chắn, tạo điểm tựa.

 

Chưa dừng lại ở đó, thang rút nhôm đơn có giá cả phải chăng, bảo hành tới một năm, nhập khẩu trực tiếp. Thang nhôm rút đơn dễ dàng thu gọn và di chuyển, không mất nhiều thời gian vận chuyển, di chuyển trong khu vực làm việc. Thay vì sử dụng các thiết bị nâng đỡ, leo trèo khác nhau cho mỗi nhiệm vụ thì chỉ một thiết bị thang nhôm rút đơn có thể tạo điều kiện tốt nhất cho công việc bảo trì. Đây chính là thiết bị tối ưu về giá cả và chức năng cho bộ phận quản lý muốn tối ưu hóa năng suất làm việc của bộ phận bảo dưỡng, sửa chữa. Quan trọng nhất là thang nhôm rút đơn được thiết kế để đảm bảo an toàn tối đa cho người lao động, đó chính là sự ưu tiên hàng đầu trong quá trình làm việc.

Theo nhu cầu xây dựng và bảo dưỡng tòa nhà, có rất nhiều công cụ, dụng cụ được sản xuất phục vụ cho lao động. Sau xây dựng, để duy trì sự vận hành trơn chu, an toàn của các công trình thì bộ phận bảo trì chiếm phần quan trọng ngang với bộ phận quản lý. Chính vì thế, tìm hiểu và sử dụng đúng các thiết bị cho công việc chiếm một phần vô cùng quan trọng. Thang nhôm rút đơn là một sản phẩm ưu việt xứng đáng được ghi nhận trong lĩnh vực bảo trì tòa nhà, chưng cư,…