Tin tức

Thang rút nhôm chữ A tiện dụng giá rẻ

Hiện nay, thị trường thang rút nhôm ngày càng sôi động cả về chất lượng sản phẩm và mẫu mã đa dạng như thang nhôm rút gọn, thang gấp đa năng, thang ghế hay thang cách điện…mỗi loại thang lại được thiết kế khác nhau cho phù hợp với những mục đích công việc khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều có chung đặc điểm đó là khả năng gấp hoặc xếp gọn, rất dễ sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích cũng như tiết kiệm công sức lao động và thời gian cho người sử dụng. Một trong những dòng thang đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là dòng thang nhôm chữ A tiện dụng. Vậy đâu là lý do để chiếc thang này có thể thu hút khách hàng đến vậy hãy cùng chúng tôi  tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

Thang rút nhôm chữ A Sumika SK 260P

Thang rút nhôm chữ A Sumika SK 380P


Thang nhôm rút chữ A chắc hẳn bạn đã nghe qua khá nhiều rồi và thậm chí là bạn cũng đã sở hữu cho mình một chiếc thang nhôm chữ A thế nhưng khi sử dụng loại thang nhôm này bạn lo lắng nhất vấn để nào? Sợ thang không chắc chắn, bị gãy; sợ bị ngã hay chấn thương; hay ghét vì thang quá cồng kềnh gây khó khăn trong việc di chuyển, thậm chí có những chiếc thang thì không được bền. Và đó cũng là câu trả lời của hầu hết khách hàng trong cuộc khảo sát gần nhất của chúng tôi. Với phương châm giới thiệu liên tục và cung cấp những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất, hữu ích nhất và an toàn nhất đến tận tay người tiêu dùng. Ngày hôm nay, hãy cùng Phạm Gia Nguyễn khám phá dòng thang nhôm chữ A này nhé.


Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu vẻ vang Sumika xuất xứ chính hãng và quan trọng đạt các tiêu chuẩn Châu Âu với đa tính năng, tiện lợi, gọn nhẹ đang là lựa chọn số một của người tiêu dùng. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm siêu bền siêu nhẹ, độ bền cao không chịu ảnh hưởng bởi sự thay đổi của thời tiết và môi trường, có thể chịu đựng được nhiệt. Đặc biệt khả năng rút gọn của dòng thang này giúp người sử dụng có thể hoàn thành công việc trong mọi địa hình kể cả những nơi không bằng phẳng, gồ ghề như thềm nhà, bậc cầu thang.. dễ dàng tiếp cận với đồ vật ở mọi độ cao. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của dòng thang này. Hơn nữa, hầu hết các sản phẩm  này đều có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg,khách hàng khỏi lo về vấn đề trọng lượng. Thang nhôm rút chữ A được thiết kế khóa chốt an toàn người dùng khỏi cần phải lo về độ an toàn khi sử dụng như những loại thang khác trên thị trường hiện nay. Tính di động cao và đa dạng trong thiết kế là lợi thế của thang nhôm vì vậy loại thang nay luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, doanh nghiệp, công trường…, nó khắc phục những nhược điểm của các loại thang khác trên thị trường và được người sử dụng tin dùng lựa chọn nhu một sản phẩm hữu dụng nhất. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng.

Thang rút nhôm chữ A Sumika SK 260P

Thang rút nhôm chữ A Sumika SK 260P

Gia nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng những chiếc thang nhôm chữ A được nhiều khách hàng nhận xét họ rất hài lòng về chất lượng và dịch vụ của Phạm Gia Nguyễn. Một người tiêu dùng cho biết “ Thang nhôm chữ A Sumika tiện dụng, bên chắc, tiết kiệm công sức tối đa và mang lại cảm giác an toàn cao trong quá trình sử dụng. Tôi đã sử dụng một chiếc thang nhôm Sumika được 2 năm nhưng thang nhìn vẫn còn rất mới và không bị hư hỏng gì.” Sản phẩm không chỉ là hài lòng người tiêu dùng Việt mà còn ghi dấu ấn tại rất nhiều thị trường khó tính như Châu Âu hay Hoa Kỳ. Chính vì thế mà trong thời gian gần đây thang nhôm chữ A có doanh số bán ra tăng vọt trên toàn quốc, tạo lên một xu hướng tiêu dùng hoàn toàn mới.


Có thể nói thang nhôm chữ A đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Nắm bắt được điều này rất nhiều đơn vị sản xuất nhỏ lẻ đã đưa vào thị trường các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vậy đâu mới là địa chỉ tin cậy nhất cho bạn.? Hãy đến với chúng tôi công ty Phạm Gia Nguyễn đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm thang nhôm chữ A đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản, khách hàng không chỉ được sở hữu một chiếc thang nhôm chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối, giá thành không thể hợp lý hơn, chiết khấu ưu đãi mà còn được hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng hoàn hảo, tận tình, chu đáo. Đặc biệt khách hàng sẽ được hoàn lại tiền nếu chất lượng sản phẩm không đạt chất lượng như thông số đã đưa tại website www.thangrutnhom.com.


Liên hệ trực tiếp và tư vấn 24/7: 028 3815.333 – 0933.14.2222 để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất.