Tin tức

Thang rút nhôm nhập khẩu nhật bản

Thang nhôm rút là sản phẩm không còn xa lạ đối với mọi người bởi tính năng tiện dụng tính an toàn mà nó mang lại. Trên thị trường nhộn nhịp hiện nay, các thương hiệu thang nhôm có nguồn gốc từ nước ngoài luôn người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn mặc dù nó có giá thành cao hơn so với mặt bằng thang được sản xuất trong nước. Một trong những thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng thường xuyên duy trì thói quen mua sắm dựa vào sự uy tín của thương hiệu đó chính là thang rút nhôm nhập khẩu của Nhật Bản. Sở dĩ khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn thang rút nhôm nhập khẩu từ Nhật Bản là bởi chất lượng sản phẩm luôn được chú trọng cao bao gồm cả chất liệu, độ bền và tính tiện dụng... làm cho khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Thang rút nhôm đôi Sumika SK 380D


Tuy mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu nhưng sản phẩm thang rút nhôm nhập khẩu đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản đã mang đến những sản phẩm chất lượng nổi bật. Sau khi được đưa ra thị trường sản phẩm đã giành được chỗ đứng nhất định cho mình, thương hiệu Sumika Nhật Bản cũng nhanh chóng chiếm được yêu thích của người tiêu dùng tại Mỹ và Anh -  những thị trường hết sức khó tính. Tại Việt Nam hiện nay Phạm Gia Nguyễn là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm thang nhôm rút gọn của Sumika. Chuyên cung cấp các sản phẩm thang nhôm cao cấp như thang nhôm rút gọn đơn và đôi, thang nhôm gấp, thang ghế gia đình, thang nhôm rút chữ A... mỗi loại thang lại được thiết kế khác nhau để đáp ứng những nhu cầu công việc cần độ cao khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hầu hết những chiếc thang rút nhôm nhập khẩu đều có đặc điểm siêu nhẹ, nhỏ gọn, chất lượng nhôm cao cấp vì vậy có khả năng chống han gỉ trước mọi khí hậu thời tiết. Phục vụ các công nhân, hộ gia đình, các mẹ nội trợ trong cuộc sống... Thang rút nhôm Sumika là đại diện cho sự an toàn bởi ngoài chất liệu nhôm cao cấp những chiếc để lót cao su giúp tăng tính ma sát chống trơn trượt một cách hiệu quả trong quá trình sử dụng. Bạn có thể hoàn thành mọi việc vô cùng nhanh chóng bởi khả năng gấp rút làm tăng tính linh hoạt cho thang, có thể đứng vững trên mọi địa hình mà không cần điểm tựa. Hiện nay dòng thang này được thiết kế linh hoạt về chiều dài, người dùng tùy ý thay đổi theo từng tính chất công việc và sự lựa chọn của người sử dụng. Thang nhôm Sumika ghi điểm tuyệt đối với thiết kế thông minh và bắt mắt.

 

Thang nhôm gấp đa năng Sumika SKM 204


Nhật Bản là đất nước có ngành công nghiệp phát triển vượt bậc -  nơi mà chất lượng sản phẩm (thang nhôm rút gọn nói riêng và các sản phẩm khác nói chung) luôn được đặt lên hàng đầu trước khi đến tay người tiêu dùng. Các mẫu thang đến từ thương hiệu Nhật Bản luôn được áp dụng quy trình sản xuất khắt khe đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN131. Hơn nữa thang nhôm rút gọn nhập khẩu luôn được phủ một lớp sơn bên ngoài có khả năng chống thấm giúp thang luôn giữ được tính thẩm mỹ cao dù đã qua sử dụng. Nói về giá của thang rút nhôm nhập khẩu này cũng không làm người mua thất vọng vì giá chỉ xấp xỉ so với các thương hiệu khác nhưng lại có chất lượng vượt trội. Tùy theo từng model mà giá giao động từ 2 triệu đến 3,6 triệu.

 

Thang ghế gia đình 5 bậc Sumika SKH 305


Nhờ thiết kế nhỏ gọn mà thang rút nhôm nhập khẩu Sumika dễ dàng di chuyển, rất thích hợp sử dụng trong ngành quảng cáo đường phố khi các băng rôn, biển đèn được treo và tháo gỡ một cách dễ dàng. Trong các cửa hàng, người ta thường dùng để vệ sinh kính và cửa cao, trong lĩnh vực điện tử viễn thông thì đây là công cụ không thể thiếu để người sử dụng có thể hoàn thành công việc một cách nhanh nhất hiệu quả nhất.


Tuy nhiên để tìm mua được một chiếc thang chất lượng khách hàng cần tìm hiểu kĩ địa chỉ cung cấp thang uy tín để tránh mua nhầm hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng. Phạm Gia Nguyễn luôn cam kết luôn phân phối các sản phẩm thang rút nhôm nhập khẩu chính hãng, giá rẻ và chất lượng. Chế độ bảo hàng chuyên nghiệp cùng phương thức thanh toán nhanh gọn, giao hàng tận nơi hết sức tiện lợi (miễn phí giao hàng trong khu vực TPHCM)


Qua một số thông tin trên chắc chắn bạn đã có thêm thông tin hữu ích cũng như đánh giá riêng của mình trước khi sở hữu cho mình dòng sản phẩm này. Hãy trải nghiệm để có sự lựa chọn hợp lý nhất cho gia đình và công việc của bạn. Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ qua hotline 028 3815 3333 – 0938 139 888 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất.