Tin tức

Tính năng nổi bậc và công dụng của thang gấp 4 đoạn sumika SK 605

Trong cuộc sống hàng ngày có những khi ta cần sửa chữa những vật dụng trên cao, treo một bức tranh hay cắt tỉa cây cối ở ngoài sân vườn…thì những chiếc thang là vật dụng không thể thiếu. Thang gấp 4 đoạn Sumika SK 605 là một trong nhũng dòng thang chắc chắn an toàn mà còn dễ dàng biến đổi theo nhiều hình dáng khác nhau giúp cho chúng ta tiện lợi hơn, thoải mái hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Tính năng nổi bậc của thang gấp 4 đoạn

- Thang gấp 4 đoạn Sumika SK 605 hỗ trợ người sử dụng rất nhiều công việc bởi nó có khả năng thay đổi hình dáng ( A, I, M…) tùy theo bạn muốn leo lên cao hay đặt đồ vật ở tầm thấp, muốn biến nó vừa là thang vừa là kệ. Với từng hình dáng thang có từng chiều cao tối đa như sau:
                              + Chiều cao chữ I: 5.8m
                              + Chiều cao chữ A:  2.9m
- Thang có trọng tải lên đến 150kg vì vậy cả hai người có thể cùng đứng lên hỗ trợ nhau trong việc sửa chữa những vật dụng ở trong nhà của mình hay lau trần nhà vào những dịp cuối năm.
- Chất liệu nhôm trắng nguyên bản ( bản nhôm: 6.3cm, độ dày của nhôm: 1.5mm) giúp hạn chế rỉ sét theo thời gian. Bên cạnh đó phần chân thang được bọc cao su trống trơn trượt, an toàn trên mọi địa hình khác nhau.
- Người sử dụng dễ dàng thay đổi hình dáng thang khác nhau tuy theo nhu cầu sử dụng của bạn bởi thang gấp 4 đoạn sử dụng khóa lẫy sập tự động, khi mở đến cữ tự động sập lại cho nên ngay cả chị em phụ nữ cũng có thể tự thực hiện ngay tại nhà.
- Đây là dòng thang có bậc rộng gồm 54 bậc, khoảng cách giữa các bậc là 29cm rất ngắn để bạn có thể dễ dàng lên xuống an toàn. Mỗi bậc thang được đột dập 3 lần vô cùng chắc chắn.
- Với thiết kế thông minh về độ cân bằng và thẳng đều từ trên xuống dưới giúp người sử dụng yên tâm đứng vững trên mỗi bậc thang thay vì những loại thang chữ A truyền thống phần đỉnh luôn hẹp hơn so với chân thang khiến cho thang yếu hơn.
- Thang nhôm gấp 4 đoạn có trọng lượng 14.4kg nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ mang vác, có thể xếp gọn sau khi sử dụng mà không làm mất diện tích không gian của bạn
- Đặc biệt khi ở hình dáng chữ I thang có chiều cao gấp đôi chữ A giúp bạn linh hoạt hơn trong công việc.
 
thang-gap-4-doan

Công dụng của thang gấp 4 đoạn Sumika sk 605

- Thang nhôm gấp 4 đoạn Sumika SK 605 là dòng thang thuộc thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản áp dụng tiêu chuẩn an toàn của châu Âu: EN131. Tất cả các dòng sản phẩm của Sumika đều được sản xuất theo quy trình hiện đại nhằm cho ra những sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thang gấp 4 đoạn SK 605 là sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cộng với uy trình kĩ thuật cao cho nên luôn cứng cáp, bền bỉ theo thời gian. Bên cạnh đó thang đc thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ mang vác nên được sử dụng rộng rãi tại các công trình, nhà máy, xí nghiệp… hay trong chính gia đình cũng có thể sử dụng tốt.
- Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau với từng chiều cao, từng hình dáng hợp lí của nó.
- Kết cấu chắc chắn và có thế gấp gọn cất giữ ở bất kì vị trí nào trong nhà hoặc di chuyển linh hoạt. 
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHẠM GIA NGUYỄN là nhà phân phối thang rút nhôm SUMIKA tại Tp.HCM, luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, chính hãng, hàng mới 100% tuyệt đối không qua sử dụng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Hỗ trợ giao thang siêu nhanh và miễn phí trong khu vực Tp. Hồ Chí Minh.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng số hotline: 028.3815.33330933.14.2222 để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất.