Tin tức

Top 5 thang nhôm bán chạy nhất tháng 05/2018 tại Phạm Gia Nguyễn

Trong cuộc sống hàng ngày có những khi ta cần sửa chữa những vật dụng trên cao, treo một bức tranh hay cắt tỉa cây cối ở ngoài sân vườn…thì những chiếc thang là vật dụng không thể thiếu. Thang rút nhôm Sumika là một trong những dòng thang chắc chắn an toàn mà còn dễ dàng biến đổi theo nhiều hình dáng khác nhau giúp cho chung ta tiện lợi hơn, thoải mái hơn trong cuộc sống hàng ngày.

 

1. Thang nhôm gấp đa năng Sumika SKM 204

Thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng, dễ sử dụng

- Thang nhôm gấp đa năng được làm từ chất liệu nhôm sáng bóng, thiết kế hiện đại với 4 kiểu dáng có tính thẩm mĩ cao.

- Thang được thiết kế gọn gàng, có thể xếp gọn khi không sử dụng (chiều cao rút gọn: 1.23m), tiết kiệm không gian cất giữ trong căn nhà của bạn. Thang có trọng lượng 13.3kg  dễ dàng di chuyển đến bất kì vị trí nào mình cần sử dụng

- Thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng sử dụng chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Chất liệu cứng cáp, sử dụng an toàn

- Thang gấp đa năng Sumika SKM 204 được làm từ chất liệu nhôm dày với các bản lề, chống móp méo, độ bền cơ học cao, tránh tác động.

- Khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài chất liệu nhôm có tính chống oxy hóa cao, chịu nhiệt.

- Thang gồm 4 bậc, khoảng cách giữa các bậc là 28cm được cố định chắc chắn giúp người dùng lên xuống thoải mái.

- Chân đế được thiết kế song song và gắn cao su tăng độ ma sát với bề mặt tiếp xúc, đòng thời hạn chế trơn trượt, hạn chế trầy xước sàn nhà, an toàn khi sử dụng.

- Chốt khóa tự động, khóa an toàn, dễ dàng sử dụng.

 

2. Thang ghế 3 bậc Sumika SKH 303

Thang ghế Sumika 3 bậc SKH 303 là công cụ hoàn hảo khi bạn cần thêm một chút chiều cao cho các công việc trong phòng khách, nhà bếp, phòng tắm hoặc văn phòng. 

Đặc điểm nổi bật của thang ghế 3 bậc Sumika

- Thiết kế linh hoạt, tiện lợi

+ Thang gồm 3 bậc, khoảng cách giữa các bậc được tính toán tỉ mỉ thích hợp với nhiều người.

+ Dễ dàng cất giữ chiếc thang ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của mình mà không chiếm quá nhiều diện tích nhờ khả năng có thể xếp gọn của thang.

- An toàn, chắc chắn

+ Thang ghế gia đình 3 bậc Sumika SKH 303 đạt tiêu chuẩn chất lượng EN 131SGS về độ an toàn và tiện dụng của mình.

+ Được làm từ hợp kim nhôm cao cấp luôn đảm bảo độ bền và độ sáng bóng cho thang, chống lại sự oxy hóa do các tác nhân trong môi trường.

 

3. Thang ghế 4 bậc Sumika SKH 304

Với thiết kế thông minh giúp người sử dụng hạn chế được sự nguy hiểm khi chúng ta phải kê những vận dụng không phù hợp với nhau để có được độ cao nhất đinh hay phải bỏ ra một khoản tiền để thuê người lắp đặt thang ghế 4 bậc SKH 304 chính là sản phẩm hỗ trợ đắc lực và vững chãi.

Thang được thiết kế giống hình một chiếc ghế, toàn bộ thang và các bậc ghế được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm ( T6063)cao cấp đạt tiêu chuẩn chât lương Châu Âu EN 131SGS. Bề mặt rất láng mịn được sử lí bằng kĩ thuật cao cho nên chúng ta chạm vào bất kì vị trí nào cũng rất là chơn láng do đó khi trẻ em của gia đình mình đang ngồi chơi cùng với ba mẹ, có phụ ba mẹ làm việc mà chạm vào thì cũng rất an toàn.

Thang gồm 4 bậc được tính toán tỉ mỉ thích hợp cho mọi người mọi lứa tuổi sử dụng có thể kê nên cho phù hợp với độ cao mà mình cần sử dụng trong gia đình với chiều cao từ chân thang đến tay vị là 145cm, chiều cao từ chân thang đến mặt bậc trên cùng là 98cm.
 
Mỗi bậc thang được cố định bởi hai đinh tán, bậc thang rộng tạo cảm giác thaoir mái và an toàn khi leo lê leo xuống trong quá trình sủ dụng.

 

4. Thang ghế 5 bậc có tay vịn Sumika SKH 505

Thang ghế Sumika 5 bậc có tay vịn SKH 505 là công cụ hoàn hảo khi bạn cần thêm một chút chiều cao cho các công việc trong phòng khách, nhà bếp, phòng tắm hoặc văn phòng. 

Đặc điểm nổi bậc của thang ghế 5 bậc

- Thiết kế linh hoạt, tiện lợi

+ Thang gồm 5 bậc, khoảng cách giữa các bậc được tính toán tỉ mỉ thích hợp với nhiều người.

+ Dễ dàng cất giữ chiếc thang ở bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của mình mà không chiếm quá nhiều diện tích nhờ khả năng có thể xếp gọn của thang.

 

5. Thang nhôm gấp 4 đoạn Sumika SK 605

 

Thang xếp 4 đoạn sử dụng khóa lẫy sập tự động – khi mở đến cữ tự động sập lại.

Mỗi bậc thang nhôm được đột dập 3 lần rất chắc chắn.

Bậc thang nhôm rộng và khoảng cách giữa các bậc rất ngắn giúp người leo lên xuống an toàn và thoải mái.

Thang được thiết kế với độ cân bằng và thẳng đều từ trên xuống dưới, tạo độ vững chãi và an toàn cho người sử dụng (không như các loại thang chữ A phổ thông kiểu cũ – phần đỉnh luôn hẹp hơn so với chân thang làm yếu thang).

Thang có thể xếp gọn sau khi sử dụng hoặc duỗi thẳng chữ I với chiều cao gấp đôi thế chữ A giúp cho công việc của bạn trở nên linh hoạt nhất.

Chân thang được làm bằng cao su cao cấp, chống trơn trượt