Tin tức

3 mẹo giúp người tiêu dùng chọn thang nhôm chữ A chất lượng

 

Bởi tính ứng dụng cao cũng như sự tiện lợi của thang nhôm, mỗi gia đình nên có một chiếc thang nhôm chữ A để sử dụng khi cần thiết. Hiện nay, trên thị trường dòng thang nhôm chữ A rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như là kiểu dáng khiến người dùng băn khoăn, làm sao để tìm được chiếc thang nhôm nào dùng bền và chất lượng tốt? Bài viết dưới đây cung cấp cho bạn 3 mẹo giúp chọn mua thang nhôm chất lượng.

Thang nhôm chữ A

Thang nhôm chữ A

 

Thang nhôm chữ A là sản phẩm đa năng có thể xếp thành chữ A, chân thang có kích thước rộng kết hợp với đế cao su chống trượt nên leo trèo an toàn tuyệt đối. Và đây cũng chính là dòng thang phổ biến được sử dụng rất nhiều trong đời sống nhờ tính an toàn và tiện lợi, với những ưu điểm: độ bền cao, tiện dụng nhờ thiết kế gọn nhẹ, có thể rút gọn dễ di chuyển, tính ứng dụng cao trong những công việc khác nhau.

 Hiện nay, trên thị trường phổ biến 2 loại thang chữ A là thang nhôm gấp chữ A và thang nhôm rút chữ A. Cả 2 mẫu này đều được đông đảo người dùng  yêu thích.

 

 Thang nhôm gấp chữ A: Thang nhôm gấp chữ A cố định chỉ có khả năng gấp và mở dạng chữ A, chiều cao khá đa dạng, sản phẩm rất thích hợp cho các công việc sử dụng tại hộ gia đình, chịu lực tốt, độ bền cao, an toàn và tiện dụng cho mọi nhu cầu sử dụng. Thang nhôm gấp chữ A đa năng có khả năng biến đổi linh hoạt, đa dạng kiểu dáng đáp ứng nhiều địa hình và công việc khác nhau, các mẫu thang này được ứng dụng cả ở gia đình, văn phòng và cả những công trình xây dựng lớn.

 Thang nhôm rút chữ A: là loại thang nhôm hiện đại nhất ngày nay, có khả năng rút gọn và tăng chiều dài theo ý muốn. Những chiếc thang rút này có thể tùy chỉnh hình dạng theo nhu cầu sử dụng dễ dàng với các chốt khóa tiện dụng.

 

Ứng dụng thang nhôm chữ A

>> Thang nhôm ghế to – ghế nhỏ, nên chọn loại nào?

 

3 MẸO GIÚP NGƯỜI TIÊU DÙNG CHỌN THANG CHỮ A CHẤT LƯỢNG

 

Sau khi lựa chọn cho mình 1 chiếc thang nhôm phù hợp với mục đích sử dụng, vấn đề tiếp theo đó là làm sao để tìm được chiếc thang nhôm dùng bền và chất lượng tốt? Để nhận biết thang nhôm tốt và chất lượng không hề khó, chỉ cần bạn chú ý quan sát là sẽ phát hiện ra những điểm cần lưu ý để chọn mua thang.

 

 Trước tiên là thương hiệu:

 

Không nên mua các loại thang tự chế, thang không thương hiệu hay nhãn mác. Bạn nên biết, để làm được một chiếc thang nhôm an toàn không chỉ là việc chọn nhôm chất lượng tốt mà còn phải tuân thủ chính xác tỉ lệ bản vẽ trong bản thiết kế. Ở các hãng  luôn phải nỗ lực tối đa để đảm bảo tính cạnh tranh và giữ uy tín cho thương hiệu, vì thế mọi dịch vụ hỗ trợ cho sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng đều được các hãng này chú trọng.

Thang nhôm rút Sumika chữ A

 

Trên thị trường hiện nay, dòng thang nhôm chữ A rất đa dạng, nhưng phải kể đến đó là những dòng thang nhôm Sumika, thang nhôm rút Sumika chữ A là sản phẩm thuộc thương hiệu Sumika, một trong những thương hiệu sản xuất thang nhôm được xếp vào cấp bậc hàng đầu Nhật Bản, đây là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng, mỗi sản phẩm thang nhôm của Sumika đều đáp ứng được chất lượng an toàn, áp dụng quy trình sản xuất khắt khe đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thang nhôm Sumika chữ A, thang nhôm rút Sumika chữ A, thang chữ A giá rẻ được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, sản phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thay đổi hình dáng nên rất thích hợp sử dụng ở mọi không gian, giá cả phù hợp, giá thành cạnh tranh, chiết khấu nhiều ưu đãi.

 

 Cần kiểm tra kỹ 3 bộ phận quan trọng của thang nhôm chữ A:

 

Thứ nhất, bậc thangCác bậc thang cần được thiết kế chắc chắn, không cong vênh, không nứt gãy và độ dày theo đúng tiêu chuẩn của nhãn thang, bậc thang tốt còn phải đảm bảo đúng chuẩn tải trọng ghi trong thông số kỹ thuật, tất cả các loại thang nhôm hiện nay đều có bậc thang thiết kế chống trơn trượt nên khi mua hàng bạn nên kiểm tra kỹ bậc thang để đảm bảo thiết kế chống trượt tốt.

 

Thứ hai, đai thangĐai thang là bộ phận khớp nối, đai nối các đoạn với nhau, là bộ phận nối giữa bậc thang và ống thang ở thang nhôm. Đai thang tốt cần chắc chắn, không lỏng lẻo khi thao tác tháo lắp và sử dụng. Đai thang có 2 loại: đai bằng nhôm và đai bằng nhựa, mỗi loại đai thang lại có những ưu điểm và hạn chế riêng nhưng đai thang bằng nhôm vẫn được đánh giá tốt hơn vì độ bền cao hơn và không dễ bị nứt vỡ hay mòn do va đập, thời tiết, riêng đai thang nhựa bạn cần kiểm tra chất liệu nhựa để đảm bảo đây là loại nhựa tốt, chịu được va đập và không bị tác động bởi thời tiết.


Thứ ba, chân đế thang: Chân đế tốt sẽ giúp thang đứng vững hơn và không bị trơn trượt khi bạn leo lên. Thang nhôm có chân đế tốt là chân đế phải được đúc bằng hỗn hợp cao su tự nhiên, gọn, ôm sát chân thang, không lỏng lẻo, không mủn hoặc có mùi quá hắc, khi bạn sử dụng thang trong nhà chân đế tốt sẽ không làm xước nền nhà. Những loại chân đế thang này còn có khả năng chịu nhiệt, chịu dầu, độ bền cao.

Các chi tiết cần kiểm tra trên thang nhôm chữ A

 

 Đặc biệt quan tâm đến chốt khóa thang: 

 

Ở thang nhôm chữ A, thang nhôm rút chữ A bộ phận mà bạn cần chú ý quan tâm đến đó là chốt khóa an toàn. Có thể là chốt khóa tự động hoặc bán tự động. Chốt khóa thang tốt cần thao tác dễ dàng, không bị giắt hay gây bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng và làm việc.  

 

 Trên đây là những mẹo giúp bạn lựa chọn được thang chữ A chất lượng. Chúc mọi người sẽ lựa chọn được 1 chiếc thang ưng ý. Quý khách có nhu cầu mua thang hoặc tư vấn về thang vui lòng liên hệ đến Hotline: 028.3815.3333 hoặc truy cập website: thangrutnhom.com để được hướng dẫn chi tiết.