Tin tức

7 Quy tắc an toàn khi sử dụng thang nhôm rút

 

Thang nhôm rút ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi tính tiện dụng và an toàn. Nhờ thiết kế gọn nhẹ dễ gấp và dễ di chuyển nên thang nhôm luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

 

Thang rút nhôm Sumika đa dạng về mẫu mã và chủng loại

 

Thang nhôm rút

 

Thang nhôm rút là một trong những loại thang có tính ứng dụng tiện ích cao nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó trong mọi hoàn cảnh trường hợp, có thể dùng trong gia đình hay có thể sử dụng tại các công trình. Với những ưu thế vượt trội và sự tiện dụng, thang nhôm rút đang được sử dụng rộng rãi trong các công việc di động nhiều nơi khác nhau như trong ngành viễn thông, internet, điện lực hay cần phải dùng đến thang để sửa chữa trên các cột cao tại những nơi ngõ ngách chật hẹp, hay sử dụng trong gia đình để làm những việc nhỏ như cắt tỉa cây cảnh, sơn tường, sửa mái nhà..., các cơ quan, xí nghiệp cần tháo lắp đồ dùng trên cao,...

 

Với ưu điểm là khả năng rút gọn khiến cho người sử dụng dễ dàng mang vác, di chuyển, điển hình là các dòng sản phẩm thang nhôm rút Sumika, phù hợp với cả người già và phụ nữ bởi cách vận hành của thang khá đơn giản và nhẹ nhàng, thường có chốt khóa dưới chân thang, ta chỉ cần bấm một lần đã có thể hạ tất cả các nấc thang xuống một cách nhanh chóng và dễ dàng, khi đó có thể vận chuyển thang một cách tiện lợi và nhanh nhất giúp tiết kiệm thời gian lẫn không gian. Ngoài ra, thang nhôm rút Sumika thường được gia cố thêm 2 miếng nhựa màu đỏ được gắn ở thang ngang nhằm bảo vệ thang mỗi khi dùng có tải trọng lớn giúp thang vẫn giữ vững và thăng bằng tốt và ở chân thang nhôm rút được trang bị thêm 2 đế cao su nhằm tăng ma sát gấp đôi, chống trơn trượt,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thang nhôm Sumika còn cung cấp cho thị trường các loại thang nhôm rút giá rẻ, giá cả phù hợp cho mọi gia đình mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

Ứng dụng thang rút nhôm

 

Thang nhôm rút thường có 2 loại: thang nhôm rút chữ I là dòng thang có thể kéo dài ra và rút gọn nhanh chóng, sản phẩm tiện lợi để mang theo sử dụng đối với những công việc trên cao đòi hỏi sự di động; và thang nhôm rút chữ A có thể gấp lại và rút ngắn như thang nhôm rút chữ I nhưng đa năng hơn, thang rút chữ A sử dụng được ở nhiều địa hình khác nhau và thường được sử dụng ở gia đình, thợ sửa chữa máy lạnh, thợ quảng cáo,… ưu tiên lựa chọn.

 

>> 3 mẹo giúp người tiêu dùng chọn thang nhôm chữ A chất lượng

 

7 Quy tắc an toàn khi sử dụng thang nhôm rút

 

Bởi tính quan trong và thiết yếu của thang nhôm, nên bạn cần lưu ý 7 quy tắc an toàn khi sử dụng thang nhôm rút, để khi sử dụng đảm bảo an toàn và đúng quy định!          

 Thang nhôm có tính dẫn điện cao nên tuyệt đối không sử dụng thang gần nguồn điện, tránh mọi trường hợp để thang không tiếp xúc với điện.    

 Kiểm tra trước khi sử dụng để xác nhận tình trạng và sự hoạt động của tất cả các bộ phận trên thang. Thường xuyên kiểm tra các bậc thang để đảm bảo không bị hư hỏng và an toàn khi bắt đầu làm việc với thang, nên kiểm tra thang theo định kỳ.

 

Chân thang được bao bọc bởi lớp nhựa ABS vững chãi, kiên cố

 

 Khi sử dụng thang nhôm, đảm bảo các bề mặt để đặt nó bằng phẳng, ổn định. Không sử dụng thang trên bề mặt ẩm ướt và trơn trượt. Không đặt thang trên đỉnh của những vật khác (như trên bàn,..), để tăng thêm chiều cao của thang.

 Để tránh mất cân bằng bạn phải luôn luôn đứng ở trọng tâm của bậc thang, không bao giờ được đứng trên bậc 1-2 tính từ đỉnh thang nhôm xuống. Đối với thang nhôm chữ A thì không nên đứng trên bậc trên cùng.

 Lưu ý đến tải trọng tối đa của thang. Trọng lượng của người dùng cộng với các công cụ và vật liệu hỗ trợ không được vượt quá tải trọng tối đa của thang.

 Luôn luôn đảm bảo rằng các chế độ khóa của thang luôn ở vị trí khóa trước khi sử dụng. Tất cả các chế độ cần phải được khóa nếu sử dụng thang mở rộng đầy đủ.

 Thang sẽ bị hỏng nếu tiếp xúc với nhiệt độ quá cao (chẳng hạn như trong một vụ hỏa hoạn,…) hoặc các tác nhân ăn mòn (như axit hoặc kiềm). Đừng bao giờ cố gắng sửa chữa thang bị hư hỏng. Nên liên hệ với bên bảo hành thang hoặc các chuyên viên kỹ thuật lắp đặt thang.

 

Sử dụng thang an toàn, chắc chắn

 

 Trên đây là những quy tắc an toàn khi sử dụng thang nhôm rút. Chúc các bạn sử dụng thang nhôm rút an toàn! Quý khách có nhu cầu mua thang hoặc tư vấn về thang vui lòng liên hệ đến Hotline: 028.3815.3333 hoặc truy cập website: thangrutnhom.com để được hướng dẫn chi tiết.