Tin tức

Bí quyết sử dụng thang nhôm rút đôi hiệu quả, bền lâu

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nhịp sống hiện đại, các loại thang nhôm nhập khẩu với những tính năng tiện lợi, an toàn, bền chắc kết hợp với mẫu mã đa dạng mang tính thẩm mỹ cao ngày càng trở nên gần gũi hơn với mọi người. Thậm chí, những đại lý lớn còn mang cả thế giới thang nhôm đến cho bạn giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm thoải mái hơn và có thể lựa cho được chiếc thang ưng ý nhất hỗ trợ giải quyết tất cả các công việc một cách hiệu quả. Bên cạnh những quan tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý thì đâu là cách sử dụng thang hiệu quả để chiếc thang của bạn không nhanh chóng bị ra đi. Dưới đây là tổng hợp một số bí quyết sử dụng thang nhôm rút đôi hiệu quả bền lâu do Phạm Gia Nguyễn tổng hợp chắc chắn sẽ là gợi ý cực kỳ hay dành cho bạn.

 

sử dụng thang nhôm rút đôi


Ông bà ta có câu “của bền tại người”, câu này có dúng với các sử dụng thang nhôm rút đôi? Theo chúng tôi điều này hoàn toàn đúng bởi dù là chiếc thang được sản xuất theo quy trình khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng, được làm từ chất liệu cao cấp... mà bạn không biết cách sử dụng hay bảo quản sao cho đúng sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng nhất là việc làm giảm tuổi thọ của thang. Dù là vô tình hay cố tình thì chắc chắn bạn sẽ không được các nhà cung cấp bảo hành vì những lý do hết sự ngớ ngẩn, do thói quen không tốt hoặc do bạn không biết cách sử dụng.


Chính vì vậy để sử dụng thang nhôm sao cho an toàn và bền nhất thì hãy tuân thủ một số lời khuyên nhỏ của chúng tôi. Đảm bảo rằng chiếc thang nhôm rút đôi của bạn sẽ luôn là một con chiến mã giúp bạn vững vàng đạt được những thành công trong công việc và cuộc sống, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức đi bảo hành bảo dưỡng và tiết kiệm tiền bạc cho bạn.


Lưu ý khi nhận hàng thang nhôm rút đôi

 

bí quyết sử dụng thang nhôm rút đôi

Thị trường thang nhôm chưa hề giảm nhiệt nên rất nhiều đơn vị sản xuất lợi dụng điểm này để sản xuất những chiếc thang là hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang trong việc lựa chọn một đơn vị phân phối chính hãng, uy tín. Vì vậy nhận một chiếc thang nhôm rút đôi từ của hàng bạn cần kiểm tra thông tin in trên phiếu xuất kho, phiếu bảo hành và hóa đơn để chắc chắn rằng đó là đơn vị bạn đã đặt hàng. Bạn kiểm tra tất cả các thông tin trên giấy tờ như thông tin cá nhân của bạn, số serial, thông tin sản phẩm có trùng khớp với thông tin trên sản phẩm nhân viên đó mang giao cho bạn hay không? Nếu có gì sai sót hãy yêu cầu nhân viên đó in lại và không nên để nhân viên giao hàng ký vào phiếu nhận hàng vì nó ảnh hưởng đến quyền lợi sau này của bạn nếu có gì phát sinh.


Khi nhận hàng cần kiểm tra kỹ các thông số kỹ thuật, xem có bị rạn vỡ, hay trục trặc gì không, sản phẩm có mới không. Để khắc phục tình trạng này tránh sự lãng phí không cần thiết trước khi đặt  mua sản phẩm bạn cần tìm hiểu kỹ các trang hay thương hiệu thang nhôm rút đôi uy tín.


Đặc biệt khi mua thang nhôm rút đôi tại Phạm Gia Nguyễn – đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu Sumika nổi tiếng bạn được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, nếu phát hiện các thông tin không giống với thông tin được đưa trên website thangrutnhom.com bạn hoàn toàn được đổi trả và hoàn lại tiền 100%. Với phương châm uy tín tạo nên thương hiệu Phạm Gia Nguyễn đã và đang không ngừng hoàn thiện cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Bí quyết sử dụng thang nhôm an toàn, bền lâu

 

địa chỉ mua thang nhôm rút đôi

Sử dụng thang nhôm theo đúng thiết kế của nhà sản xuất.


Không sử dụng thang vượt quá trọng tải quy định.


Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng không để thang dính dầu mỡ và các chất gây trơn trượt khác.


Tuy sử dụng được ở nhiều địa hình kể cả là các bậc cầu thang nhưng bạn cần chú ý đặt thang thăng bằng, chắc chắn trên bề mặt ổn định trước khi dùng.


Không tự ý kê thêm đồ để tăng chiều cao của thang.


Vị trí đặt thang nên là khu vực mà người qua lại dễ nhìn thấy tránh va chạm khi bạn đang đứng trên thang làm việc.


Khi di chuyển, thay đổi hoặc mở rộng thang trong khi sử dụng.


Đối với những công việc trực tiếp tiếp xúc với điện bạn không nên sử dụng thang nhôm rút đôi.


Di chuyển nhẹ nhàng từ từ lên xuống khi leo lên hay xuống thang, tốt nhất là mặt đối mặt với bậc thang.


Sử dụng ít nhất một bàn tay để nắm bậc thang.


Không lên mang theo quá nhiều vật cồng kềnh một lúc gây mất cân bằng thang.


Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng thang nhôm rút đôi nói riêng và các dòng thang nhôm khác nói chung, bạn nên hết sức chú ý để sử dụng thang đảm bảo an toàn, bền lâu. Nếu thang có vấn đề hãy tìm đến các kỹ thuật viên hay thợ sửa thang kinh nghiệm tuyệt đối không tự ý sửa chữa để tránh hậu quả không mong muốn.


Gọi ngay cho chúng tôi đến hotline 028.3815.3333 – 0938.139.888 để được báo giá tốt nhất hiện nay.

 

Xem thêm: Vì sao thang nhôm rút đôi Sumika được ưa chuộng tại Việt Nam