Tin tức

Địa chỉ bán thang nhôm rút đôi tại TPHCM

Thang nhôm rút đôi đến từ thương hiệu Sumika do công ty Phạm Gia Nguyện phân phối độc quyền ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường thang đa dạng mẫu mã hiện nay bởi thiết kế thông minh, chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ đạt tiêu chuẩn cao của Nhật Bản với nhiều tính năng ưu với độ bền và khả năng chịu lực tốt nên được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn tin dùng nhiều.

Thang là vật dụng quan trọng và không thể thiếu trong mỗi gia đình, công ty và văn phòng. Nếu lúc trước thang chủ yếu được làm bằng gỗ (gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp) với thiết kế có bản là thang ghế gỗ và thang tre (chữ I) có độ bền thấp thường xuyên phải thay mới khá tốn kém thì ngày nay yêu cầu công việc cao hơn, thường xuyên phải di chuyển các loại thang nay đã chuyển sang các chất liệu khác có độ bền cao hơn, chắc chắn hơn. Ví dụ: Thang rút nhôm đôi được làm từ chất liệu nhôm cao cấp có độ vững chắc và an toàn cao, trong móp méo và rỉ sét theo thời gian, thách thức mọi điều kiện thời tiết. Thiết kế thông minh giúp thang sử dụng được 2 dạng chữ A và chữ I để bạn sử dụng ở mọi địa hình gồ ghề hay bằng phẳng như sân vườn, thềm nhà hay bậc cầu thang bởi thang có thể gấp rút linh hoạt. Đặc biệt, thang được lắp đặt chốt khóa an toàn (chuyển từ dạng chữ A sang chữ I) giúp người sử dụng linh hoạt điều chỉnh chiều cao phù hợp với nhu cầu công việc.

Ngày nay, những chiếc thang rút nhôm nhập khẩu chính hãng ngày càng được sử dụng nhiều hơn, phổ biến hơn, tiện dụng hơn mà giá thành cũng dễ chịu hơn. Các loại thang nay đều chịu được trọng tải cao (150kg) và chân đế thang thường được lắp đặt thêm chất liệu cao su để tránh ma sát và trơn trượt, bảo vệ sàn nhà hiệu quả.

Với kiểu dáng chữ A bạn có thể sử dụng vào công việc có độ cao trung bình như lau chùi cửa, ô thoáng, kệ hàng...còn với nhiều cao tương đối như sửa chữa đường điện nước trên trần, sơn trần nhà hay sơn sửa nhà cửa ngoài trời. Ngoài ra ở dạng địa hình không bằng phẳng không sử dụng được dạng chữ A Chữ I thì bạn có thể rút thang về dạng L như ở cầu thang, bậc thềm nhà...

 

Thang rút nhôm đôi Sumika SK 560D

Thang rút nhôm đôi Sumika SK 560D


Địa chỉ bán thang rút nhôm đôi chính hãng

Thang rút nhôm đôi là một trong những thiết bị lao động phổ biến với nhiều tính năng vượt trội và tiện ích tuyệt vời nên nó đã trở nên khá quen thuộc và không thể thiếu đối với các nhà máy, xí nghiệp công trình thậm chí là trong các hộ gia đình. Chính vì vậy người tiêu dùng luôn quan tâm đến địa chỉ nào bán thang rút nhôm đôi chất lượng và chính hãng?

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn là cửa hàng bán thang nhôm tại TPHCM uy tín, bán các loại thang rút nhôm chính hãng giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường. Với phương châm uy tín về chất lượng, nhiệt tình cùng các dịch vụ tư vấn, bảo hành tốt nhất cho khách hàng, PGN đã và đang cố gắng hoàn thiện khả năng phục vụ nhu cầu mình để mang đến cho bạn những giá trị sản phẩm hoàn hảo nhất.

Thang rút nhôm đôi Sumika SK 500D

Thang rút nhôm đôi Sumika SK 500D


Chính sách mua hàng tại www.thangrutnhom.com

Bán hàng chính hãng của Sumika. Hàng mới 100% ( tuyệt đối không có hàng đổi trả, hàng đã qua sử dụng).

Cam kết bán thang nhôm gấp rẻ nhất thị trường TPHCM hiện nay.

Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Chỉ cần bị lỗi kĩ thuật trong thời gian bảo hành, khách hàng vui lòng tới bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Hoàn lại tiền nếu chất lượng thang không đảm bảo thông số đã đưa tại website này.

Hỗ trợ giao hàng nhanh và miễn phí trong khu vực TPHCM.

Phương thức thanh toán an toàn. Giao lắp đặt vận hành thử mới thanh toán.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như được báo giá tốt nhất quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline: 028.3815.3333 – 0933.14.2222.

Trân trọng!