Tin tức

Mua thang nhôm rút giá rẻ ở đâu tốt

Ngày nay, thang nhôm là sản phẩm tiện ích trong việc hỗ trợ người dùng tiếp cận những khu vực cao để hoàn thành công việc như sửa điều hòa, lắp bóng điện, sửa điện, thiết kế thi công, sửa nhà vẽ trần… Chính những ưu điểm này mà rất nhiều dòng thang nhôm ra đời mỗi dòng thang lại phục vụ một nhu cầu sử dụng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn cho mình một chiếc thang ưng ý nhất. Phạm Gia Nguyễn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp đa dạng các dòng thang rút nhôm giá rẻ đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản luôn đảm bảo về chất lượng an toàn và chất lượng phục vụ tốt nhất. Thang nhôm có nhiều loại như: thang rút nhôm đơn, thang rút nhôm đôi, thang nhôm gấp, thang ghế gia đình, thang nhôm rút chữ A, thang nhôm mở rộng… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn kiểu dáng và chiều cao của thang theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, khi bạn tìm hiểu về thị trường thang nhôm bạn sẽ thấy hàng loạt sản phẩm chắc chắn với màu sắc trẻ trung, hiện đại, dễ kết hợp để trang trí nội thất chứ không hẳn chỉ để leo lên và làm việc – đó chính là điểm khác biệt của thang nhôm ghế gia đình.

 

Thang nhôm rút gọn Sumika SKB 510

Thang nhôm rút gọn Sumika SKB 510


Hiện nay,thị trường thang nhôm ngày càng sôi động bởi nhu cầu sử dụng của nó ngày càng tăng vì thế không ít hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được đưa vào thị trường  nhằm tăng lợi nhuận cao hơn khiến người tiêu dùng hoang mang, lo lắng không biết đâu mới là địa chỉ bán thang nhôm chính hãng mà giá cả hợp lý? Nên mua thang nhôm loại nào? Thang nhôm giá rẻ có tốt không?... là những băn khoăn chung của khách hàng khi đến với www.thangrutnhom.com.


Tất cả thang nhôm Việt Nam hay thang nhôm nhập ngoại đều có chung một điểm nhấn đó là khả năng rút gọn khi không sử dụng để bạn dễ dàng cất giữ ở bất kì vị trí nào, hay dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác bằng mọi phương tiện như như ô tô , xe máy… rất tiện lợi. Vì tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng nên hầu hết các mẫu thang nhôm đều thuận tiện, phù hợp với gia đình Việt, những nơi đông người như hội trường, nhà hàng, khách sạn…

 

Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK 207.

Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK 207

Để có thể lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm tốt cả về chất lượng và giá cả hợp lý bạn cần tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh đã và đang sử dụng thang, tham khảo tại các website có uy tín hay đến trực tiếp các siêu thị điện máy, các nhà cung cấp để được hỗ trợ tư vấn rõ ràng trước khi mua sản phẩm. Song song với việc này bạn cũng nên tìm hiểu các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và các mẫu thang nhôm nổi bật của từng hãng.

Đặc biệt những chiếc thang rút nhôm giá rẻ nhập khẩu khách hàng cần chú ý đến những tiêu chuẩn hay giải thưởng của thương hiệu đó. Bởi các hãng nhôm nổi tiếng thường được áp dụng quy trình sản xuất khắt khe, kiểm tra, khắc phục lỗi triệt để trước khi đua đến tay người tiêu dùng -  xác suất xảy ra sự cố hư hỏng ở những sản phẩm này rất thấp. Ví dụ như thang nhôm đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Kích thước của thang rút nhôm ngày càng được cải tiến nhỏ gọn, không cồng kềnh như các mẫu thang trước đây nhưng các chi tiết đều được tính toán tỉ mỉ đảm bảo độ an toàn cao nhất cho người sử dụng. Vì vậy bạn cần tìm một đơn vị uy tín, bán hàng chính hãng, có chế độ bảo hành và hậu mãi tốt trong suốt quá trình sử dụng, hạn chế đến mức thấp nhất mọi rủi ro hư hỏng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn khi bảo dưỡng và sửa chữa.

Thang ghế 5 bậc có tay vịn Sumika SKH 505

Thang ghế 5 bậc có tay vịn Sumika SKH 505


Cần tìm hiểu kĩ hoặc tham khảo mọi người xung quanh thông tin của các đơn vị phân phối thang chính hãng tránh mua tại các điểm nhỏ lẻ chưa có uy tín, giá quá rẻ mà dễ bị tráo hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến hậu quả tiền mất tật mang.


Thang nhôm Phạm Gia Nguyễn

Phạm Gia Nguyễn tự hào là đơn vị phân phối độc quyền các dòng thang rút nhôm giá rẻ đến từ thương hiệu Sumika được thiết kế bền vững, làm bằng chất liệu nhôm cao cấp nên có trọng lượng rất nhẹ và chống bị oxy hóa, giữ được tính thẩm mỹ cao, bền lâu cho thang và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Thangrutnhom.com đảm bảo chất lượng, mang đến cho quý khách một thiết bị hoàn hảo nhất với chi phí hợp lí nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi 028.3815.3333 – 0933.14.2222 để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất.