Tin tức

Phạm Gia Nguyễn – địa chỉ cung cấp thang ghế 3 bậc gọn nhẹ nhưng chắc chắn

Thang là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình khi mà nó là trợ thủ đắc lực giúp bạn vệ sinh sạch sẽ, sửa chữa, chăm sóc cây cảnh hay lấy và cất giữ đồ ở những vị trí ngoài tầm với một cách dễ dàng. Thị trường thang chưa bao giờ hết nóng khi hàng loạt các mẫu thang nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Một trong những mẫu thiết kế nổi bật với chiều cao phù hợp với tất cả các gia đình đang được chị em phụ nữ ưu ái lựa chọn đó chính là thang ghế 3 bậc đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản do Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn cung cấp độc quyền. Vậy tại sao chiếc thang này lại được yêu thích đến vậy? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm thông tin và nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc thang ghế 3 bậc siêu gọn nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn để cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn, một giải pháp tối ưu nhất cho gia đình bạn.

 

Địa chỉ bán thang ghế 3 bậc Sumika


Như chúng ta đã biết 2 loại thang truyền thống được sử dụng từ xa xưa là thang gỗ và thang tre. Việc sử dụng 2 loại thang này khiến bạn gặp không ít khó khăn: thang gỗ thì quá nặng rất ít khi được tận dụng bên ngoài, trong khi đó thang tre lại quá cồng kềnh khiến cho việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác trong quá trình làm việc rất khó khăn, nhất là với chiều dài từ 5-6m khi không thể gấp gọn lại khi di chuyển trên đường chắc chắn bạn đã vi phạm luật giao thông và sẽ bị xử phạt rất nặng. Việc sử dụng 2 loại thang này không khác gì một nỗi ác mộng đối với chị em phụ nữ, trẻ con và nhất là người già.Bên cạnh đó dưới tác động của thời tiết nắng, mưa, gió, bão... những chiếc thang này nhanh chóng xuống cấp khi bị mối mọt tấn công một cách dễ dàng từ đó không đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

 

Xem thêm: Lí do bạn nên mua thang nhôm 3 bậc của Sumika


Để khắc phục tình trạng trên thang ghế 3 bậc Sumika ra đời giúp người sử dụng dễ dàng, an toàn hơn trên từng bậc thang. Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp sản phẩm sẽ không bị han gỉ hay bị mối mọt tấn công giúp thang luôn bền bỉ và giữ được vẻ đẹp như mới dù đã qua sử dụng. Chính chất liệu này giúp thang ghế 3 bậc không có khả năng hút ẩm mang đến độ bền vượt trội sẽ không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Sở hữu trọng lượng thấp nhưng lại chịu được trọng tải lên đên 150kg mọi người đều có thể thoải mái làm việc trên thang. Đặc biệt với khả năng gấp gọn rất thân thiện cho phụ nữ chân yếu tay mềm và người cao tuổi. Thiết kế thông minh với hình dáng giống một chiếc ghế giúp bạn có thể đứng ở những nơi không có điểm tựa mà vẫn làm việc dễ dàng. Bản thang to chắc chắn kết hợp với tay vịn giúp ta bưng hoa quả hay đồ lễ lên bàn thờ một cách dễ dàng. Hoặc bạn cũng có thể tận dụng những chiếc thang ghế 3 bậc màu sắc sặc sỡ để làm kệ để những cuốn sách hay bức ảnh, chậu hoa nhỏ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.


Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ là bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc thang ghế 3 bậc Sumika chính hãng. Với mức giá khá mềm nên sản phẩm luôn được mọi gia đình hết sức yêu thích. Hãy đến với Phạm Gia Nguyễn để được mua thang ghế 3 bậc chính hãng, giá rẻ thành công. Một ngày làm việc sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết khi các bà mẹ cùng sử dụng thang ghế 3 bậc lau dọn sạch sẽ đồ dùng trong nhà,mọi ngóc ngách trong nhà dù cao thế nào cũng không thể làm khó họ. Với những ông chồng yêu thích việc trong hoa lan cũng có thể sử dụng chiếc thang này để thường xuyên chăm sóc góc thư giãn nhỏ của mình kỹ lượng hơn, nhẹ nhàng hơn.Mọi công việc từ trong nhà ra ngoài vườn đều được hoàn thiện khi có sự hỗ trợ của thang ghế 3 bậc Sumika.


Hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 24/7: 028.3815.3333-0938.139.888 để được báo giá sớm nhất.