Tin tức

Thang nhôm gấp chữ a chất lượng cao

Mặc dù đã tiếp cận vào thị trường Việt Nam được một khoảng thời gian thế nhưng các mẫu thang nhôm gấp chữ A chất lượng cao đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản vẫn chưa hề hạ nhiệt và trở thành một trong những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung lựa chọn tin dùng hàng đầu. Sản phẩm được xem là giải pháp tối ưu, là dụng cụ tuyệt vời để giúp đỡ người sử dụng làm việc ở những nơi có độ cao ngoài tầm với của bạn. Nếu như những chiếc thang được làm từ nguyên liệu truyền thống trước đây như thang gỗ hay tre quá cồng kềnh và thiếu an toàn khiến bạn quá ngán ngẩm thì ngày nay một chiếc thang nhôm gấp chữ A sẽ là sản phẩm thông minh với nhiều tiện ích đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Thang nhôm gấp chữ A chất lượng cao – lựa chọn tối ưu dành cho gia đình bạn. 


Đặc điểm của thang nhôm gấp chữ A


Thang nhôm gấp chữ A được áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, sử dụng quy trình sản xuất khắt khe đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN131 nhằm cho ra đời những chiếc thang chất lượng về toàn diện. Với thiết kế ngày càng được cải tiến thông minh hơn, kéo dài và rút gọn theo chiều cao cần sử dụng cho từng mục đích công việc với các chốt đặc biệt chắc chắn và cứng cáp.

>> Mua thang nhôm rút giá rẻ ở đâu tốt

Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK 210


Nhờ thiết kế khóa chốt linh hoạt mà người dùng dễ dàng chuyển đổi từ cấu hình này sang cấu hình khác với 4 dạng cơ bản đó là dạng chữ I, M, A, U...   để bạn có thể sử dụng được ở nhiều địa hình khác nhau như các bậc thang, nhà có mái vòm,hình địa ốc. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của dòng thang này tạo sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng.


Chế tạo nhôm cao cấp chịu được mọi tác động của thời tiết, trọng lượng nhỏ gọn nhưng lại chịu được trọng tải lên đến 150kg tạo cảm giác an toàn trên từng bậc thang cho người sử dụng.
Với thiết kế thông minh này thang nhôm gấp chữ A rất thích hợp cho những thợ điện,viễn thông do tính chất công việc thường xuyên phải di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác.


Thang nhôm gấp chữ A dùng để làm gì?


Là dòng thang được ưa chuộng nhất và phổ biến nhất hiện nay, thang nhôm gấp chữ A được biết đến với khả năng tự chống đỡ - tức có thể sử dụng ở bất kì vị trí nào kể cả những nơi không có điểm tựa. Điều này có nghĩa là sản phẩm có thể sử dụng ở giữa phòng để lắp đèn trang trí, quạt trần... hay cắt tỉa cây hay một loạt các loại địa hình khác mà không cần đến sự trợ giúp của một người nữa giúp bạn chủ động hoàn toàn trong công việc. Cũng giống như các loại thang khác thang nhôm gấp chữ A mang đến nhiều công dụng khác nhau như công việc sơn sửa nhà cửa, lau chùi cửa sổ trên cao, thực hiện bất cứ một công việc nào trên cao một cách đơn giản. Bên canh là người bạn thân thiết trong gia đình thang còn được các ngành như bưu điện, điện lực, truyền hình cáp... rất ưa chuộng dòng sản phẩm này.


Giá thành của dong thang nhôm gấp chữ A chất lượng cao


Thị trường thang nhôm ngày càng sôi động kéo theo giá thành của nó cũng vô cùng đa dạng bởi tùy theo mẫu thiết kế mà giá thành của nó liên tục thay đổi cho phù hợp. Tuy nhiên không ít nhà sản xuất cho ra đời những chiếc thang nhôm gấp chữ A  có chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh đầy hấp dẫn người tiêu dùng.


Mua thang nhôm gấp chữ A chất lượng chính hãng ở đâu?


Sumika là thương hiệu thang nhôm cao cấp của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản nơi có ngành công nghiệp phát triển bấc nhất thế giới với những yêu cầu khắt khe nhằm mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo độ an toàn cao mà giá thành lại hợp lý. Phạm Gia Nguyễn tự hào là đơn vị phân phối độc quyền dòng thang nhôm gấp chữ A  của Sumika. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như mức giá tốt nhất cho bạn. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản tỉ mỉ hỗ trợ tư vấn để bạn dễ dạng lựa chọn cho mình một chiếc thang có thể giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh hơn hiệu quả hơn. Ngoài ra khách hàng có thể tìm hiểu trước thông tin qua website www.thangrutnhom.com hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline 028.3815.3333 – 0938.139.888 để được tư vấn báo giá cụ thể.

 

Tham khảo các sản phẩm thang nhôm gấp chữ A:

 

Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK 207

Thang nhôm gấp chữ A Sumika SK 207

 

Thang nhôm gấp 4 đoạn Sumika SK 605

Thang nhôm gấp 4 đoạn Sumika SK 605

 

Thang nhôm gấp đa năng Sumika SKM 204

Thang nhôm gấp đa năng Sumika SKM 204