Tin tức

Cận cảnh thang ghế 4 bậc Sumika tại thị trường Việt Nam

Hôm nay, Phạm Gia Nguyễn sẽ giới thiệu và hướng dẫn các bạn một loại thang đang được rất nhiều gia đình tin dùng -  thang ghế 4 bậc Sumika.

 

Trong cuộc sống hàng ngày có những việc đơn giản như là thay bóng đèn, treo tranh, cất đồ đạc lên nóc tủ và những việc phức tạp hơn như sơn sửa nhà của đều cần đến một vật dụng để chúng ta trèo lên cao mà vẫn luôn an toàn đó chính là những chiếc thang gia đình

 

 

Thang ghế 4 bậc Sumika là sản phẩm thuộc thương hiệu chính hãng Sumika được sản xuất theo công nghệ hiện đại cả Nhật Bản. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong nhiều hoạt động như gắn biển quảng cáo, vệ sinh kính, sửa chữa các vật dụng điện trên cao, sơn cửa... rất tiện lợi. Đặc biệt dòng sản phẩm này rất phù hợp với các thanh viên trong gia đình từ trẻ nhỏ, đến phụ nữ và người già rất an toàn vì độn chắc chắn của thang. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu EN131 nên có trình độ kỹ thuật cao, đảm bảo chất lượng và đặc biệt giá thành khá mềm. Phù hợp với người tiêu dùng Việt.


Vài nét cơ bản về thang ghế 4 bậc Sumika

 

thang ghế 4 bậc


Đây là dòng thang có chiều cao và trọng lượng tương đối vừa với người sử dụng Việt vì vậy so với dòng thang ghế 3 bậc nó sẽ tạo được nhiều điều kiện về chiều cao tốt hơn trong công việc.


Với khả năng tiếp cận chiều cao tốt hơn cũng đồng nghĩa với ứng dụng cho nhiều công việc hơn. Sản phẩm có thể sử dụng ở trong các hộ gia đình, văn phòng nhà kho, của hàng và trường học. 


Thang được thiết kế chắc chắn từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại độ bền cho sản phẩm, thang chống gỉ sét tuyệt đối mặc dù đã qua sử dụng nó vẫn giữ được tính thẩm mỹ cao.


Mỗi bậc thang đều được tính toán tỉ mỉ đạt tiêu chuẩn EU chống trơn trượt.


Các thanh trục được phủ một lớp sơn tĩnh điện.


Tay vị giúp đứng vững ở độ cao an toàn và có tác dụng dễ dàng mang vác với hình vòng cung tạo cho thang có độ thẩm mỹ cao.


Mỗi bậc thang đều được thiết kế bản rọng giúp người sử dụng có thể đứng vững mà không cần người giữ như các loại thang nhôm rút hay các loại thang được làm từ chất liệu truyền thống.


Nói về những chiếc thang ghế 4 bậc Sumika người ta luôn dành cho dòng sản phẩm này những đánh giá cao do tính năng tiện sử dụng, phù hợp với hầu hết các công việc trong gia đình. Với thiết kế hiện đại thang giống như một chiếc ghế. Là dòng thang được yêu thích và là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình với ưu điểm: nhẹ,dễ di chuyển, dễ dùng cho cả phụ nữ, bản thang to dễ leo đứng an toàn. Hơn nữa thang có khả năng gấp gọn khi không sử dụng nên diện tích không gian của bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Dễ vận chuyển.


Ưu điểm của thang ghế 4 bậc Sumika

thang ghế 4 bậc sumika

 

Thang được áp dụng quy trình sản xuất bằng công nghệ sơn tĩnh điện. Hạn chế được các nhược điểm của các dòng thang thông thường.


Được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thấp, khả năng gấp rút khi không sử dụng.


Đa dạng về chiều cao nên bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc thang phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.


Thang ghế 4 bậc Sumika sở hữu bậc thang to, có tay vịn rất an toàn cho người sử dụng nhất là người già.


Thương hiệu Sumika gia nhập thị trường Việt Nam như thế nào?

 

thang ghế sumika 4 bậc

Sức tiêu thụ thang ghế 4 bậc nói riêng và các dòng thang nhôm rút nhập khẩu nói chung hiện nay tại Việt Nam đạt trung bình 500000 cái một năm và trước những tiềm năng đầy hứa hẹn của dòng sản phẩm này, việc  các thương hiệu lớn của các nước ngoài tìm đến thị trường Việt Nam cũng ngày một nóng hơn, trong đó phải kể đến thương hiệu Sumika đứng đầu trong ngành sản xuất thang rút thế giới.


Là thương hiệu đứng đầu Nhật Bản-đất nước có ngành công nghiệp phát triển mạnh nhất nhì thế giới được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và độ an toàn. Với những chức năng linh hoạt nhất là hình dáng giống một chiếc ghế nên thang đạt mức an toàn tối đa hơn hẳn so với các dòng thang khác.


Tại thị trường Nhật Bản hay nước ngoài thì việc sử dụng thang ghế 4 bậc đã trở thành thói quen của nhiều gia đình, các công ty lắp đặt, thi công. Khi vào đến thị trường Việt Nam Sumika đã nhận được đánh giá cao và lựa chọn tin dùng nhiều của khách hàng bởi không chỉ chất lượng sản phẩm mang lại, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà còn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng về mọi thông tin, bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi.


Nếu khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 028.3815.3333 – 0938.139.888 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá sớm nhất.