Tin tức

Những điều bạn nhất định phải biết khi sử dụng thang nhôm ghế 4 bậc

Một trong những sản dòng thang ghế bán chạy nhất thị trường hiện nay chính là dòng thang nhôm ghế 4 bậc Sumika đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của người tiêu dùng về tính thẩm mỹ, giá thành cũng như tính an toàn khi sử dụng. 

 

 

Những điều bạn nhất định phải biết khi sử dụng thang nhôm ghế 4 bậc

 

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp chế biến thiết bị, đồ dùng gia dụng, các sản phẩm thang nhôm ra đời phục vụ cho mục đích làm việc trên cao. Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng thang với mẫu mã đa dạng.

 

Thang nhôm ghế 4 bậc Sumika giúp bạn thực hiện hiệu quả, an toàn các công việc trên cao. Với thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, sang trọng, sản phẩm thích hợp nhất cho các môi trường như: gia đình, văn phòng, các cửa hàng... Tuy nhiên, dù sử dụng trong môi trường nào, phục vụ cho công việc gì, bạn cũng cần phải nắm rõ các nguyên tắc dưới đây để đảm bảo an toàn.

 

Kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm

 

Thang nhôm ghế 4 bậc được cấu tạo bởi nhiều bộ phận. Các bộ phận này cần có sự liên kết chặt chẽ để đảm bảo vững chắc, hoạt động tốt. Do đó, trước khi sử dụng, hãy đảm bảo rằng mỗi bộ phận trên thang như các bậc thang, chân thang, các chốt khóa, bản lề... được gắn kết bền chặt. 

 

Nếu chẳng may có bất kỳ bộ phận nào bất ổn, hãy kiểm ra và chỉnh sửa lại ngay. Nếu có bộ phận nào hư hỏng, hãy kịp thời thay thế chúng nhằm đảm bảo cho quá trình lên xuống thang không gặp rủi ro.

 

Kiểm tra mặt bằng đặt thang

 

Kiểm tra các mặt sàn, mặt bằng đặt thang và đảm bảo chúng không bị trơn trượt, không dính dầu mỡ. Bên cạnh đó, bạn chỉ nên đặt thang tại những khu vực, vị trí bằng phẳng, tránh sử dụng thang ở những nơi gồ ghề, khập khiễng để phòng ngừa té ngã gây nguy hiểm.

 

Không sử dụng quá tải trọng

 

Mỗi chiếc thang nhôm Sumika được thiết kế khá chắc chắn và có khả năng chịu lực mạnh, tải trọng lớn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến tải trọng sử dụng sản phẩm, không nên dùng quá số cân nặng cho phép của thang.

 

Không dùng cùng lúc nhiều người

 

Đa phần các loại thang nhôm có thiết kế chuyên dùng cho 1 người. Để phòng ngừa rủi ro, không nên để nhiều người cùng lúc leo trèo, lên xuống thang. Hơn thế, trong quá trình làm việc trên thang, bạn không được trượt thẳng đột ngột hoặc nhảy khỏi thang.

 

Đảm bảo vệ sinh sản phẩm

 

Mọi đồ dùng gia dụng đều chỉ được bền đẹp khi bạn sử dụng đúng cách, thường xuyên lui chùi, vệ sinh. Với các sản phẩm thang nhôm ghế 4 bậc cũng vậy, bạn cần làm sạch chúng để giữ gìn độ sáng bóng của sản phẩm. Tuy nhiên, vì được sản xuất từ nhôm nên người dùng cần tránh lạm dụng các chất tẩy rửa công nghiệp khi vệ sinh sản phẩm. Tốt nhất, hãy làm sạch thang bằng nước sạch ngay sau khi sử dụng. 

 

Có tiếng tăm trên thị trường thế giới về việc nghiên cứu và cho ra đời nhiều đồ dùng gia đình chất lượng cao, ổn định qua nhiều năm sử dụng cũng như tính đa năng trong từng sản phẩm, Sumika hiện đã và đang là thương hiệu uy tín trên thị trường thế giới. Hiện nay, các sản phẩm thương hiệu Sumika được bày bán trên khắp các tỉnh thành Việt Nam nên bạn rất dễ dàng có thể lựa chọn mua các sản phẩm của thương hiệu này.

 

Một trong những địa chỉ phân phối các đồ dùng gia dụng được nhiều khách hàng tin chọn hiện nay chính là Công ty TNHH TM&DV Phạm Gia Nguyễn. Không những cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng Sumika mà tại công ty còn bán nhiều loại thiết bị, đồ dùng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với giá thành cạnh tranh và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.

 

Hy vọng rằng, những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên đây có thể giúp bạn sử dụng thang nhôm 4 bậc một cách an toàn, thoải mái và hiệu quả nhất. Nếu có nhu cầu sử dụng một chiếc thang nhôm cao cấp hiệu Sumika, đừng quên liên hệ đến công ty Phạm Gia Nguyễn để được sở hữu sản phẩm phù hợp với mức giá ưu đãi nhất nhé!