Tin tức

Thang ghế 4 bậc Sumika - lựa chọn hoàn hảo cho mỗi gia đình

Phạm Gia Nguyên đơn vị chuyên phân phối các dòng thang nhôm chuyên nghiệp cao cấp và hiện đại  như thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm gấp chữ A, thang ghế…. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản với giá thành không thể rẻ hơn.

 

 

thang ghế 4 bậc


Những chiếc thang ghế 4 bậc đa năng nhập khẩu đang gây bão trong làng thang nhôm giá đình hiện mặc dù chúng luôn có giá thành cao hơn so với những chiếc thang được sản xuất trong nước nhưng những tiện ích mà nó mang lại luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng vì tính năng đa dạng, chắc chắn hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trên từng bậc thang. Có thể nói thang ghế 4 bậc Sumika là một trong những mẫu thang đại diện cho xu hướng thiết kế thang nhôm hiện đại, nổi bật. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi những chiếc thang ghế này luôn hot đến vậy.


Ưu điểm của thang ghế 4 bậc Sumika


Thang ghế 4 bậc Sumika được sử dụng trong rất nhiều công việc khác nhau như: sửa nhà, vệ sinh nhà cửa, lau chùi cánh cửa, vệ sinh kính, quét vôi ve, thay bóng đèn điện, sửa đường điện thậm chí giúp bạn đứng lên thắp nhang một cách dễ dàng…


Được áp dụng quy trình sản xuất khắt khe của Nhật Bản thang ghế 4 bậc với thiết kế cải tiến hiện đại cả về kiểu dáng lẫn trọng lượng: nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn và có thể gấp lại khi không sử dụng không quá cồng kềnh rất phù hợp cho những gia đình có diện tích không gian nhỏ.

 

thang ghế gia đình 4 bậc

 


Với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, các ống thang tương đối dày mang lại độ bền chắc và có thời hạn sử dụng lâu, tăng khả năng chống các tác động của môi trường rất tốt giúp thang luôn giữ được tính thẩm mỹ cao dù đã qua sử dụng.


Ngoài ra thang còn được thiết kế cẩn thận từng chi tiết nhỏ để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất nhất là đối với dòng thiết bị này tính an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Trên mỗi bậc thang được khía rãnh tạo độ nhám chống trơn trượt tốt, độ bền cao, giảm độ ma sát tốt nên hoàn toàn yên tâm khi đứng trên thang thực hiện công việc. Đặc biệt khoảng cách giữa các bậc được tính toán tỉ mỉ sao cho phù hợp với vóc dáng của người Việt.  Hơn nữa, phần trên của thang được thiết kế tay vịn phug hợp với mọi đối tượng nhất là phụ nữ, trẻ em hay người già không lo bị ngã hay xảy ra các sự cố ngoài mong muốn.


Phần chân thang được bao bộ một lớp cao su để chống trơn trượt và không gây rung lắc khi đứng trên thang. Với đế cao su này giúp bảo vệ sàn nhà của bạn một cách hiệu quả không bị chày xước.Đặc biệt với kiểu dáng giống như một chiếc ghê bạn có thể sử dụng bất cứ vị trí nào kể cả những nơi không có điểm tựa mang lại những tiện ích linh hoạt từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng.


Thang ghế 4 bậc Sumika có trọng lượng tương đối nhẹ nên bạn có thể di chuyển một cách dễ dàng mà người già cũng có thể  mang vác được.


5 lí do bạn nên lựa chọn thang ghế 4 bậc của Phạm Gia Nguyễn

 

thang 4 bậc


Thang ghế 4 bậc nói riêng và các dòng thang khác do Phạm Gia Nguyễn cung cấp nói chung đều là những chiếc thang chất lượng được nhập khẩu nguyên chiếc, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.


Hỗ trợ giao hàng tận nơi ( miễn phí trong khu vực TPHCM).


Chế độ chăm sóc khách hàng tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của bạn nhất.


Bảo hành đúng theo quy định của nhà sản xuất 12-18 tháng.


Giá thành tốt nhất.


Để được báo giá các loại thang nhôm do Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn và được biết rõ hơn chi tiết rõ ràng về sản phẩm và chọn loại thang sử dụng phù hợp, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 028.3815.3333 – 0938.139.888


Ngoài ra, đến với Phạm Gia Nguyễn bạn sẽ được hưởng những chính sách cực kỳ ưu đãi khi mua thang ghế 4 bậc số lượng lớn, thang dự án.