Tin tức

Chi tiết thang ghế 5 bậc có tay vịn Sumika SKH 505

Mặc dù những chiếc thang nhôm nhập khẩu có mặt trên thị trường Việt Nam khá lâu nhưng sức nóng của nó vẫn chưa hề giảm. Khách hàng vẫn luôn ghen tỵ với những mẫu thang nhôm giá rẻ nhất là những chiếc thang ghế có giá thành chưa đến 1 triệu đồng ở Nhật Bản hay Mỹ... Hôm nay Phạm Gia Nguyễn sẽ giới thiệu đến quý khách hàng thang ghế 5 bậc có tay vịn Sumika 505 - một thiết bị hoàn hảo không chỉ thu hút bởi vẻ bề ngoài tuyệt mỹ và đẳng cấp, mà còn mang trên mình sức mạnh không tưởng với trọng tải lên đến 90kg và đạt tiêu chuẩn thang an toàn quốc tế EN131.

 

 


Thang ghế 5 bậc có tay vịn Sumika SKH 505 chính là một tuyệt tác nghệ thuật hội tụ đầy đủ các yếu tố từ mẫu mã khi sở hữu vẻ đẹp sang trọng cũng như nội lực thâm hậu mà bất kỳ tín đồ nào cũng bị thuyết phục từ cái nhìn đầu tiên kể cả những khách hàng khó tính cũng bị thu hút bởi dòng sản phẩm mang nhiều tính năng tiện ích này.


Nếu cách đây vài năm khách hàng lo ngại khi phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu cho mình một chiếc thang nhập khẩu để chắc chắn đảm bảo được tính an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên, càng trở lại gần đây, cơ hội để khách hàng sử dụng một chiếc thang nhôm giá rẻ ngày càng được mở rộng khi các ông lớn trong ngành thang thế giới tham gia thị trường. Trong đó phải kể đến Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn – đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu thang nhôm nổi tiếng Sumika của Nhật Bản.


Như chúng ta đã biết Nhật Bản là đất nước có chi phí tương đối đắt đỏ nhưng với thang nhôm thì khác. Người dân Nhật Bản có thể mua cho mình một chiếc thang nhôm có giá từ 1 triệu đến 3 triệu đồng, thậm chí một số dòng thang nhôm có giá chưa đến 1 triệu đồng. Lựa chọn mới nhất cho khách hàng gia đình ở Nhật Bản nói chung và ở Việt Nam nói riêng chính là dòng thang ghế 5 bậc SKH505 có mức giá 790.000 đồng(chưa bao gồm VAT) – rất phù hợp với túi tiền cho các hộ gia đình có thu nhập thấp và trung bình.


Có thể nói thang ghế 5 bậc SKH 505 là một trong những dòng thang ghế đứng đầu về giá rẻ. Với chi phí 790.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc thang ghế chắc chắn, siêu bền, tải trọng lên đến 90kg và cực kỳ hiện đại


– Khay dụng cụ đựng: Ốc vít, tô vít, búa, cờ lê, mỏ lết, thước dây, ….
– Chiều cao tay vịn (khay dụng cụ): 155 cm
– Chiều cao ghế: 112 cm
– Khoảng cách bậc: 235 cm
– Chiều rộng bản ghế: 33,5 x 33,5 cm
– Trọng lượng: 4.55 kg
– Tải trọng: 90kg
– Vật liệu: Hợp kim nhôm 6005, nhựa cao cấp chống va đập.


Mua thang ghế 5 bậc SKH 505 ở đâu tại TPHCM?

 

Khi nhắc đến thương hiệu Sumika của Nhật Bản là bạn biết ngay đến đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu này – Công ty Phạm Gia Nguyễn. Đến với chúng tôi bạn sẽ được sở hữu ngay cho mình chiếc thang ghế 5 bậc Sumika SKH 505 mà không cần phải là người dân Nhật Bản mới có thể trải nghiệm chất lượng sản phẩm này mà ngay giữa thủ đô hay trong lòng Sài Gòn cũng có thể dễ dàng sở hữu được nó. Sẽ là điều tuyệt vời hơn nếu chúng ta lại dành một chút thời gian chăm sóc, sửa chữa, lau chùi, lắp đặt, trang hoàng cho tổ ấm của mình nơi ta tận hưởng những phút giây bình yên sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.


Nếu bạn đang cần tìm hiểu và mua thang ghế 5 bậc SKH 505 hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi tới Hotline 028.3815.3333 – 0938.139.888 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tận tình hỗ trợ khách hàng miễn phí, nhanh nhất và mua được thang ghế chính hãng với mức giá với tổng chi phí tiết kiệm nhất.