Tin tức

Nơi bán thang ghế 5 bậc Sumika - thương hiệu được lòng người tiêu dùng nhất

Với thiết kế thông minh kiểu dáng sang trọng, đặc biệt độ bền và độ tiện dụng cao những chiếc thang nhôm đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu mặc dù giá thánh của những sản phẩm này luôn nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung trên thị trường. Một trong những dòng thang nhôm đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi thiết kế độc đáo rất thích hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình đó chính là thang ghế 5 bậc.

 

 

 

nơi bán thang ghế 5 bậc sumika


Hiện nay, thị yếu của người tiêu dùng luôn hướng đến các sản phẩm nhập ngoại có xuất xứ từ các nước phát triển như Châu  Âu, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc... bởi các mặt hàng này luôn được áp dụng quy trình sản xuất khắt khe để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm không chỉ đảm bảo về chất lượng và độ an toàn cao cho người sử dụng mà còn đáp ứng được tính thẩm mĩ cao cho sản phẩm. Nắm bắt được những yêu cầu này, mà những chiếc thang ghế 5 bậc đến từ thương hiệu Sumika đã và đang trở thành một trong những thương hiệu được lòng người tiêu dùng nhất.


Mặc dù thang ghế 5 bậc của Sumika có mặt trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng dường như nó đang tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới khi nó đang dần thay đổi thói quen sử dụng những chiếc thang được làm từ nguyên liệu truyền thống như thang tre, thang gỗ cồng kềnh, có độ bền thấp lại không đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.  Thang ghế 5 bậc là công cụ hoàn hảo khi bạn cần thêm một chút chiều cao cho công việc trong gia đình( phòng khách, phòng bếp, phòng tắm),thậm chí tại các công trình xây dựng , văn phòng... Vậy tại sao nó lại nhận được đánh giá cao của người tiêu dùng đến vậy? Đơn giản đó là vì thiết kế đặc biệt giống như một chiếc ghế giúp khách hàng sử dụng ở bất kì vị trí nào cả những nơi không có điểm tựa, chất liệu nhôm cao cấp, bền chắc tạo cảm giác thoải mái, an toàn khi bạn leo lên xuống trong quá trình làm việc. Hơn nữa, than có thể dễ dàng cất giữ ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà của bạn mà không  tốn quá nhiều diện tích, giữ nguyên vẹn không gian của bạn. Ngoài ra với một chút sáng tạo khéo léo người sử dụng đã có thể biến những chiếc thang ghế 5 bậc thông thường này thành những kệ sách, để những bức tranh, chậu hoa nhỏ... làm tô điểm sinh động hơn cho không gian sống của mình, tạo cảm giác thoải mái sau mỗi giờ làm việc, học tập căng thẳng.

nơi bán thang ghế 5 bậc


Sau khi gia nhập vào thị trường Việt Nam dưới sự phân phối độc quyền của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn,  thang ghế 5 bậc của Sumika ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Trước khi vào thị trường Việt Nam thang ghế cả Sumika đã chinh phục được thị trường khó tính như Châu Âu hay Hoa Kì bởi các sản phẩm đều ghi đậm dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với thiết kế thông minh, tuyệt đối an toàn và cực kỳ tiện dụng. Thang ghế 5 bậc Sumika chịu được trọng tải lên đến 150kg, đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế EN131. Với phương châm “ vui lòng khi khách đến, vừa lòng khi khách đi”, giúp khách hàng an tâm, hài lòng khi sử dụng sản phẩm của mình Phạm Gia Nguyễn đã và đang là một trong những đơn vị cung cấp cho khách hàng những chiếc thang ghế chính hãng mà giá thành lại hợp lý. Ngoài ra, khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được hưởng một hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Không chỉ có vậy, trong quá trình sử dụng thang nếu sản phẩm bị lỗi khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành bảo dưỡng tận tình.


Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm thang ghế 5 bậc Sumika trước khi sở hữu cho mình chiếc thang ghế thông minh, tiện ích này khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 028 3815 3333 – 0938 139 888 và nhận được mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay nhé.