Tin tức

Có nên chọn mua dòng thang nhôm ghế 5 bậc Sumika

Đến từ thương hiệu nổi tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn và chất lượng của Châu Âu, thang ghế 5 bậc thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường, điều kiện không gian khác nhau. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm để tự tin hơn trong việc có nên chọn mua chiếc thang cao cấp này cho gia đình, doanh nghiệp của mình hay không.

 

 

Chất liệu sản xuất

chất liệu nhôm cao cấp

Đây chính là yếu tố đầu tiên giúp dòng sản phẩm thang ghế 5 bậc được yêu thích hiện nay. Nó được làm từ chất liệu nhôm cao cấp với độ dày khá ấn tượng nên có khả năng chịu được lực va đập lớn. Đồng thời, sản phẩm cũng không bị gỉ sét, oxy hóa theo thời gian. Và vì được làm bằng nhôm nên trọng lượng của dòng thang này vô cùng nhẹ. 

 

Bên cạnh bộ phận chính là 2 đoạn nhôm, người dùng có thể nhìn thấy, các chốt khóa, bản lề, ốc vít sử dụng trong chiếc thang nhôm này được làm từ thép không gỉ, có độ bền chắc cao, giúp tổng thể sản phẩm được nâng cấp, bền bỉ qua nhiều năm sử dụng. Ngoài ra, trên sản phẩm thang này còn có sự xuất hiện của nhựa cao cấp và cao su.

 

Hình dáng thiết kế

dạng 1 chiếc ghế ngồi nên khá đẹp mắt

Là chiếc thang được thiết kế dưới dạng 1 chiếc ghế ngồi nên khá đẹp mắt. Không những vậy, các bậc thang còn có khoảng cách khá ngắn, vừa tầm chân bước của mọi đối tượng, giúp việc lên xuống của bạn dễ dàng hơn. Kèm theo đó là các bản nhôm rộng rãi trên các bậc thang giúp đôi chân của bạn êm ái, không còn khó chịu như những loại thang truyền thống.

 

Một ưu điểm về thiết kế của dòng sản phẩm này nữa chính là nó có độ cân đối, ổn định cao khi các bậc thang thẳng đều từ trên xuống dưới. Chân thang chắc chắn, không bị rung, không di chuyển khi leo trèo. Ngoài ra, dòng thang nhôm ghế 5 bậc của Sukima còn có thể thu gọn lại, tiện lợi khi mang vác, di chuyển và tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. 

 

Độ an toàn khi sử dụng

độ an toàn tuyệt đối đến với người sử dụng

Ưu điểm về thiết kế giúp dòng thang nhôm cao cấp này mang độ an toàn tuyệt đối đến với người sử dụng. Không những đạt tính ổn định cao, thang nhôm ghế 5 bậc còn bảo vệ người dùng với tay vịn rắn chắc trên đỉnh thang giúp người dùng làm việc trên cao một cách tự nhiên nhất, yên tâm nhất.

 

Bên dưới chân thang còn trang bị thêm các bọc cao su nhằm giúp hạn chế tối đa sự trơn trượt khi di chuyển lên xuống trên thang. Đồng thời, thiết kế này cũng giúp bạn bảo vệ sàn nhà, các mặt bằng sử dụng thang không bị trầy xước. Trên mỗi bậc thang cũng có trang bị thêm các bọc nhựa 2 đầu, hạn chế tổn thương đến người dùng nếu không chạm phải các góc cạnh 2 bên bậc thang. 

 

Về tính thẩm mỹ

 

Các sản phẩm thang nhôm cao cấp Sumika được sản xuất từ nhôm với màu trắng nguyên bản của vật liệu này nên đạt tính thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, bên ngoài mỗi sản phẩm đều được phủ thêm lớp sơn nano siêu mịn, tăng độ sáng bóng, giúp không gian sử dụng thang thêm sang trọng hơn. Với lớp phủ mình này, chiếc thang của bạn cũng được bảo vệ khỏi những tác động, hạn chế trầy xước...

 

Thương hiệu sản phẩm

Sumika là thương hiệu đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng cao, bán chạy trên thị trường như: máy làm mát không khí, quạt điện công nghiệp, chậu rửa inox, thang nhôm các loại... Các sản phẩm Sukima luôn có nhãn mác chính hãng, các phụ kiện đi kèm, có thông số kỹ thuật - sổ hướng dẫn và thẻ bảo hành... Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

 

Giá thành bán ra

Nếu bạn là người chuyên dùng nhiều thiết bị nổi tiếng của Sumika thì chắc hẳn cũng biết, đa số các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều có khá thành rất "yêu". Đây cũng là một ưu điểm lớn khiến nhiều người tiêu dùng chú ý và tin chọn thương hiệu Sumika.

 

Với các dòng thang nhôm, đặc biệt là thang nhôm ghế 5 bậc cũng vậy, dòng sản phẩm này có giá thành vô cùng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Mang trong mình nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, song Sumika lại bán ra các dòng sản phẩm thang nhôm với giá thành khá rẻ nhằm tạo cho mọi khách hàng đều có thể tiếp cận và sở hữu sản phẩm...

 

Mong rằng, với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây về dòng thang nhôm ghế 5 bậc của Sumika sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt nhất về sản phẩm này. Hiện nay, công ty Phạm Gia Nguyễn chính là nhà phân phối đồ dùng gia dụng Sumika uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ giúp bạn hiểu rõ các thông tin về sản phẩm chọn mua mà còn đưa ra giá thành cạnh tranh nhất, các chính sách bảo hành chất lượng tiện dụng nhất đến mọi nhà. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua thang nhôm ghế 5 bậc hoặc bất kỳ sản phẩm nào, đừng quên liên hệ ngay đến thangrutnhom.com nhé!