Tin tức

Địa chỉ bán thang nhôm chính hãng?

Trở thành một người mua hàng thông minh chính là việc bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo độ bền chắc và chất lượng tốt. Với sản phẩm thang nhôm cũng vậy để mua được sản phẩm chính hãng bạn cần tìm được địa chỉ tốt để không phải mua nhầm hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến kinh tế, mất thời gian và tốn công sức của bạn trong việc bảo hành bảo dưỡng sản phẩm nhất là sự an toàn của khách hàng không được đảm bảo.


Một chiếc thang nhôm chất lượng cần đảm bảo các yếu tố sau: độ vững chắn an toàn trên mỗi bậc thang, khả năng chịu lực và chống trơn trượt cao có thể sử dụng trên mọi địa hình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thang thiết kế đa dạng không chỉ về màu sắc, kích thước, hình dáng để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của con người. Dưới đây là một số tư vấn về các dòng thang nhôm đến từ thương hiệu Sumika của Nhật Bản được phân phối độc quyền tại Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn để bạn tìm mua cho mình được chiếc thang chính hãng đảm bảo chất lượng nhất.

 

>> Thang nhôm gấp chữ a chất lượng cao


Những mẫu thang nhôm do Phạm Gia Nguyễn  phân phối


Để lựa chọn được một chiếc thang nhôm có thể trở thành trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết mọi công việc của bạn thì việc đầu tiên bạn cần phân biệt được các loại thang nhôm và đặc điểm sử dụng của từng loại. Các loại thang nhôm phổ biến dưới đây có thể là lựa chọn của bạn


Thang nhôm rút:  với thang rút nhôm đơn bạn có thể điều chỉnh độ cao thang theo yêu cầu, có thể rút gọn thang nhỏ đến mức tối đa để bạn thuận tiện di chuyển từ nơi này đến nơi khác hay dễ dàng cất giữ ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà của bạn mà không làm mất diện tích mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.  Thang đạt chiều cao từ 2,6m đến 3,8m tùy từng mã sản phẩm. Còn đối với thang rút nhôm đôi với ưu điểm lớn nhất là khả năng biến đổi hình dáng linh hoạt chữ I, M, U, A, loại thang nay chịu được trọng tải lên đến 150kg để 2 người có thể cùng lúc đứng trên thang cùng hỗ trợ nhau làm việc mang lại hiệu quả làm việc nhanh hơn, đỡ tốn sức lực hơn.

 

thang nhôm rút


Thang ghế: so với những chiếc thang nhôm rút đơn giản hơn hẳn về thiết kế cũng như cách sử dụng. Sản phẩm với thiết kế được cải tiến có hình dáng giống như một chiếc ghế thích hợp sử dụng với nhiều người ở mọi lứa tuổi. Dòng thang ghế này được sử dụng nhiều trong các gia đình vi tính đơn giản, tiện lợi, nhất là sử dụng với cả nữ giới, dùng để sử dụng trong những công việc nhẹ nhàng. Ngoài ra với một chút sáng tạo là bạn đã có thể biến chiếc thang thành một chiếc kệ sách, hay để những bức hình trang trí, chậu hoa nhỏ...

 

thang ghế 4 bậc


Thang nhôm rút chữ A: đem lại sự tiện lợi đa năng nhờ các kiểu thang được thiết kế linh hoạt. Đây là sự tổng hợp của thang chữ A  và thang chữ trượt với ưu điểm lớn nhất của loại thang này chính là có thể sử dụng giữa các bậc thang.

 

thang nhôm rút chữ a


Mua thang thương hiệu nào tốt? Địa chỉ ở đâu?


Những chiếc thang nhôm nhập khẩu đã không còn là sản phẩm xa lạ đối với khách hàng bởi tính năng tiện lợi tiện dụng tính an toàn mà nó mang lại. Tuy gia thành luôn cao hơn so với những chiếc thang được sản xuất trong nước nhưng chính những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng nên nó vẫn được người tiêu dùng Việt lựa chọn sử dụng nhiều. Có rất nhiều thương hiệu thang nhôm nổi tiếng nhưng phải kể đến thương hiệu Sumika của Nhật Bản đất nước có nền công nghiệp phát triển mạnh mẽ. Những chiếc thang nhôm của Sumika được áp dụng quy trình sản xuất khắt khe của Châu Âu và đều được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp mang lại sự bền chắc, độ an toàn cao và tính thẩm mỹ cao sang trọng hiện đại. Vậy đâu là đơn vị phân phối thang nhôm thương hiệu Sumika chính hãng? Đó chính là Công ty Thương mại và Dịch vụ Phạm Gia Nguyễn – đơn vị phân phối độc quyền các dòng thang đến từ thương hiệu Sumika. Hãy đến với chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình một chiếc thang nhôm nhập khẩu ưng ý với chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu đồng thời với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. 


Liên hệ trực tiếp đến hotline 028.3815.3333 – 0938.139.888 để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.